0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Chiếc máy rửa bát chất lượng, bán chạy nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 09:13 29/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát, ngày nay được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình, nhằm phục vụ nhu cầu tẩy rửa bát đĩa giúp giảm khá nhiều công sức và thời gian cho người sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và rất khó để lựa chọn.

Tuy nhiên, để sớm lựa chọn được mẫu máy rửa bát ưng ý và được nhiều người tin dùng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu những sản phẩm máy rửa bát chất lượng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!!!

Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G 13 Bộ

Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G có kiểu dáng độc lập, dung tích rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu phù hợp với đa số mọi gian bếp Việt Nam. Máy được thiết kế bằng chất liệu đặc biệt, không để lại dấu vân tay.Hệ thống điều khiển hiện đại bảng điều khiển điện từ với màn hình hiển thị TFT.

Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G

Máy có hệ thống báo vệ chống rò nước, các bạn không phải lo nghĩ về vấn đề rò rỉ nước. Hệ thống điều chỉnh giá linh hoạt để mở rộng không gian cho các vật dụng ngoại cỡ, giúp cho mọi bát đĩa đồ dùng được tráng đều nước có thể đến mọi ngóc ngách của đồ dùng. Chế độ hẹn giờ tự động lên tới 24h giúp người dùng cài đặt máy chạy khi đi vắng.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX 13 Bộ

Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX là sản phẩm có thể rửa được đến 13 bộ đồ ăn châu Âu, tương đương 3 – 4 bữa ăn người Việt của gia đình từ 4 – 5 người cho mỗi lần rửa. Ngoài ra, máy rửa chén gia đình Electrolux này có thể rửa được một số loại xoong nồi có kích cỡ vừa và nhỏ mà chỉ tốn khoảng 11 lít nước trong một lần rửa, bên cạnh đó máy còn có chức năng rửa nhanh và rửa tiết kiệm điện, giúp gia đình tiết kiệm chi phí đáng kể.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX 13 Bộ

Máy rửa chén Electrolux có khả năng phát hiện những sự cố như: có vết nứt trong ống dẫn nước, cửa buồng máy bị hở, máy lắp đặt không cân,… Nhờ có tính năng chống tràn và rò rỉ điện này, hệ thống sẽ cắt nguồn cung cấp nước cho thiết bị đến khi vấn đề được khắc phục, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, máy rửa chén này có độ ồn thấp chỉ 49 dB, mang đến sự thoải mái cho người dùng, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kể cả khi bạn thư giãn hoặc ngủ, nếu gia đình cho trẻ nhỏ cũng không cần phải lo lắng.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68MI04E 14 Bộ

Máy Rửa Bát Bosch SMS68MI04E 14 Bộ được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ, nguyên khối cao cấp với thiết kế mở cửa trước tiện lợi, thuận tiện cho việc sắp xếp bát đũa, xoong nồi vào hoặc lấy ra. Hệ thống điều khiển điện tử, màn hình LED hiển thị rõ thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68MI04E

Máy rửa chén Bosch SMS68MI04E được tích hợp 8 chương trình rửa mặc định Rửa chuyên sâu 70oC, Rửa tự động 45oC – 65oC, Rửa 1h với 60oC, Rửa tiết kiệm (Eco) 50oC, Rửa đêm 50oC, Rửa nhanh 45oC, Rửa ly 40oC, Rửa tráng. Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E với động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể tận hưởng ngôi nhà sạch sẽ và yên tĩnh với động cơ EcoSilence Drive.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF6010BW 8 Bộ

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW sở hữu thiết kế hiện đại , bề mặt của sản phẩm được phủ sơn tĩnh điện với gam màu trắng cao cấp , mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, mẫu máy rửa bát này có khoang rửa rộng rãi, đảm bảo tất cả mọi thứ từ chén dĩa, chảo… đều dễ dàng vừa vặn.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF6010BW 8 Bộ

Máy rửa chén hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 60 dB (tương đương với nghe nhạc nhẹ), không hề làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kể cả khi bạn thư giãn, cho trẻ em ngủ,…

Máy rửa chén còn sở hữu nhiều chế độ tiện ích: chức năng rửa nhanh, rửa ly chuyên dụng, đèn báo chu kỳ rửa, giá đựng muỗng đũa tiện lợi, trang bị thiết bị chống tràn, tự ngắt nước khi bơm đầy bình, khoá trẻ em,…

Máy Rửa Bát Bosch SMI6ECS57E Serial 6 14 Bộ

Cuối cùng là Máy Rửa Bát Bosch SMI6ECS57E Serial 6 14 Bộ, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với thiết kế đứng độc lập và màu inox chống vân tay sang trọng đem đến sự tinh tế, hiện đại và đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người sử dụng.

Máy Rửa Bát Bosch SMI6ECS57E

Chiếc máy rửa chén Bosch này có động cơ EcoSilence Drive™ hoạt động bền bỉ mạnh mẽ và không tạo nhiều tiếng ồn, đảm bảo hoạt động cực kỳ yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng của máy rửa chén. Chức năng VarioSpeed ​​Plus để rửa và sấy khô đầy đủ các dụng cụ nấu trong thời gian ngắn nhất có thể. Chỉ cần nhấn một nút, thời gian rửa sẽ giảm đến 66%, trong khi vẫn duy trì được hiệu quả rửa cao.

Hi vọng, những gợi ý trên sẽ giúp bạn sớm chọn mua được mẫu máy rửa bát ưng ý nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình nhé. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook