0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm nổi bật đến từ điều hòa Midea Inverter MSAG-10CRDN8

Ngày Đăng: 06:15 27/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea Inverter MSAG-10CRDN8 mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội, khả năng làm lạnh được đồng đều và dễ chịu hơn, máy vận hành cực kì êm ái,…

1. Mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Midea 1 chiều Inverter 10000BTU MSAG-10CRDN8 Gas R32 có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cực kì vượt trội do nó được sở hữu với công nghệ Inverter này, đây là một trong những công nghệ tiên tiến và được đánh giá cao bậc nhất hiện nay của thương hiệu Midea này đang sở hữu.

Điều hòa Midea Inverter MSAG-10CRDN8 sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ bằng cách giảm công suất hoạt động của máy nén để giúp nó duy trì nhiệt độ ở mức thấp cho căn phòng nhà bạn, khi sử dụng trong thời gian dài thì nó có thể tiết kiệm được lên tới 60%.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter này không những mang đến cho điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt trội mà nó còn giúp cho tuổi thọ của máy được cải thiện đáng kể khi sở hữu với các bo mạch cao cấp. Tuổi thọ của chiếc máy này cũng khá là cao.

2. Mang đến cho luồng gió được làm lạnh dễ chịu, nhanh chóng hơn.

Do máy nén hoạt động ở công suất thấp và duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng nên bạn sẽ được thoải mái thư giãn và tận hưởng với một bầu không khí mát mẻ và dễ chịu hơn khi dùng điều hòa Midea Inverter 1 chiều MSAG-10CRDN8 này.

Bên cạnh đó thì chiếc máy điều hòa Midea 1 chiều MSAG-10CRDN8 này còn được sở hữu thêm với chế độ Turbo giúp cho việc làm lạnh được nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn cho căn phòng, chỉ sau khoảng 3 phút khởi động máy là toàn bộ căn phòng sẽ tràn ngập luồng gió mát lạnh để xua tan đi cái nóng.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Midea 9000BTU MSAG-10CRDN8 này còn có khả năng làm lạnh cực kì hiệu quả nhờ tính năng Follow Me giúp điều chỉnh hướng gió tự động đến với chính xác vị trí của người dùng, chỉ cần bạn mang theo remote bên cạnh mình và đi đến bất kì vị trí nào trong phòng cũng sẽ cảm nhận được luồng gió mát lạnh đi theo quanh mình.

3. Mang đến cho căn phòng được yên tĩnh hơn để bạn thoải mái nghỉ ngơi.

Công nghệ Inverter đã giúp cho chiếc máy điều hòa Midea giá rẻ MSAG-10CRDN8 này hoạt động êm ái hơn do không phải vận hành ở công suất cao, chính vì vậy mà độ ồn của nó được cải thiện khá đáng kể để giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi sảng khoái nhất.

4. Mang đến cho bầu không khí của căn phòng trong lành hơn.

Trên dàn lạnh của chiếc máy điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 này được tích hợp với một bộ lưới lọc bụi HD với thiết kế các mắt lưới siêu nhỏ, chúng sẽ có nhiệm vụ là bắt giữ các bụi bẩn thông thường cùng các vi khuẩn gây hại có trong không khí và vô hiệu hóa chúng. Từ đó mang đến cho căn phòng nhà bạn được thêm trong lành và thoáng đãng hơn.

+ Có thể thấy rằng chiếc máy điều hòa Midea Inverter MSAG-10CRDN8 này là một chiếc máy lạnh cực tốt khi sở hữu với nhiều ưu điểm nổi bật như: Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, hoạt động êm ái, lọc không khí hiệu quả,… Thật bất ngờ dành cho bạn khi chiếc máy này lại còn được bán với một mức giá không quá cao chỉ với 8.500.000 ₫ tại Tổng kho điều hòa Midea.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook