0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Lý do mà bạn nên biết khi lựa chọn điều hòa âm trần Đaikin

Ngày Đăng: 12:20 18/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngày nay, nhu cầu sử dụng điều hòa ngày một tăng cao nên những thương hiệu và nhãn hiệu điều hòa không ngừng tung ra thị trường những sản phẩm điều hòa mới đặc biệt là sản phẩm điều hòa âm trần đang được rất nhiều các hộ gia đình cũng như các trung tâm thương mại hay văn phòng sử dụng. Vậy lý do gì khiến các khu trung tâm thương mại lắp đặt và sử dụng dòng điều hòa này. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Hệ thống điều hòa âm trần Cassette Daikin đa dạng về công suất

Máy điều hòa Daikin hiện nay với nhiều lợi thế khó có hãng nào có thể địch được. Sản phẩm Cassette Daikin có sẵn hai dòng là 1 chiều và 2 chiều cũng như nhiều dòng khác có công suất từ 18000Btu, 24000Btu cho đến 60000Btu.

Đây là hãng điều hòa có xuất xứ từ Nhật Bản- đất nước đi đầu trong công nghệ và điện tử. Chính vì vậy điều hòa âm trần Cassette Daikin đang được rất nhiều đối tượng khách hàng quan tâm.

2. Nguyên lý hoạt động của hệ thống điều hòa Cassette Daikin

Điều hòa âm trần Cassette Daikin có nguyên lý hoạt động tương tự các dòng điều hòa âm trần khác xuất hiện trên thị trường. Trong quá trình hoạt động thì hệ thống dàn lạnh hoạt động không ngừng nghỉ. Phụ thuộc vào nhiệt độ trong phòng mà dàn nóng sẽ có lúc hoạt động và lúc không hoạt động..

Dàn lạnh có quạt giúp hút và thổi khí liên tục để tạo sự luân chuyển không khí vfa đặc biệt là giúp phân tán không khí lạnh đều khắp cả căn phòng. Chế độ cảm biến này có nhiệm vụ và chức năng là cảm nhận nhiệt độ không khí trả về dàn lạnh. Khi dàn nóng hoạt động sẽ cung cấp gas lỏng tới dàn lạnh.

Gas lỏng trong quá trình bốc hơi trong dàn lạnh sẽ thu nhiệt không khí đi qua dàn lạnh. Không khí mất đi nhiệt nên khiến cho nhiệt độ trong căn phòng giảm xuống. Quá trình này sẽ ngừng lại khi nhiệt độ không khí trong phòng giảm xuống tới mức bằng nhiệt độ cài đặt.

3. Ưu điểm điều hòa âm trần Đaikin

Không phải tự nhiên mà sản phẩm điều hòa âm trần Cassette Daikin được ưa chuộng như vậy. Tất cả là nhờ những ưu điểm vượt trội của nó mà các dòng điều hòa khác không bao giờ có được.

Với thiết kế âm trần treo chìm trong phòng và được gắn lên trần có khả năng giúp chủ nhân tiết kiệm được những khoảng diện tích thừa và đem lại mỹ quan cao đối đối với thiết kế ngôi nhà. Đặc biệt một điều hệ thống thoát nước thải được tự động bơm ra. Chính vì điều này mà khi lắp đặt sẽ không cần phải xử lý độ dốc cho máy như máy điều hòa treo tường.

Hệ thống này cũng có một cục nóng và nhiều dàn lạnh.Giá thành của hệ thống điều hòa âm trần này cũng không quá cao rất phù hợp túi tiền của tất cả mọi khách hàng.

4. Nhược điểm điều hòa âm trần Đaikin

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì hệ thống điều hòa này cũng không tránh khỏi những nhược điểm không đáng có. Hệ thống điều hòa này chỉ thích hợp với các không gian lớn, đông người nhưng lại không phù hợp với các không gian nhỏ và có những chế độ hoạt động khác nhau thì hệ thống điều hòa này không phù hợp.

Ngoài ra chiếc điều hòa âm trần cassette này sẽ không làm mát tốt bằng các dòng điều hòa khác của daikin như hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin,.. Một khó khăn nữa đó chính là sau này việc thi công lắp đặt và bảo dưỡng trong thời gian sử dụng sẽ hơi phức tạp.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về dòng điều hòa âm trần Cassette Daikin, hy vọng đã giúp bạn phần nào có thể đưa ra được quyết định chọn mua hệ thống điều hòa cho gia đình của mình. Để được tư vấn miễn phí về các dòng sản phẩm khác vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook