0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm tạo nên sự khác biệt của điều hòa âm trần Đaikin FFFC71AVM/RZFC71DVM

Ngày Đăng: 15:57 25/03/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy điều hòa âm trần Đaikin FFFC71AVM/RZFC71DVM là một sản phẩm của Daikin; góp phần làm nên bản sắc của Daikin: công nghệ tiên tiến, chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian, thân thiện tối đa với môi trường sống. Hôm nay cùng tìm hiểu 4 điểm tạo nên sự khác biệt của điều hòa âm trần Đaikin này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn với 4 hướng thổi mạnh mẽ

4 điểm tạo nên sự khác biệt của điều hòa âm trần Đaikin FFFC71AVM/RZFC71DVM


Máy FFFC71AVM/RZFC71DVM được sản xuất tại Malaysia và được nhập khẩu về Việt Nam. Điều hòa âm trần cassette Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM có thiết kế hiện đại và sang trọng, vận hành êm ái. Bên cạnh đó, thiết kế 4 cửa thổi gió giúp lan tỏa đều khí lạnh, mang lại bầu không khí mát lành cho không gian văn phòng, nhà hàng, khách sạn…bên cạnh đó khả năng tuần hoàn luồng gió tránh thổi trực tiếp vào người khiến người dùng không bao giờ cảm thấy lạnh buốt khó chịu.

Tiết kiệm điện năng tối đa

4 điểm tạo nên sự khác biệt của điều hòa âm trần Đaikin FFFC71AVM/RZFC71DVM

Điều hòa Đaikin inverter FFFC71AVM/RZFC71DVM sử dụng công nghệ máy nén Inverter là giải pháp tiết kiệm điện tốt nhất. Công nghệ này sử dụng máy nén biến tần giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ giảm công suất để duy trì nhiệt độ phòng; mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không dừng hẳn; nhờ thế mà tiêu hao ít điện năng và nhiệt độ luôn ổn định hơn so với những dòng máy thường.

Máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện; máy đạt hiệu quả tiết kiệm đến 60% so với máy cơ thông thường; giúp bạn tiết kiệm đến một nửa hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Phin lọc bụi siêu bền, cảm biến kép

4 điểm tạo nên sự khác biệt của điều hòa âm trần Đaikin FFFC71AVM/RZFC71DVM


Máy lạnh âm trần Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM được trang bị phin lọc siêu bền. Chỉ cần vệ sinh 1 năm 1 lần giúp ngăn ngừa bụi bẩn có hại cho sức khỏe; mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho người sử dụng.

Máy này được trang bị công nghệ cảm biến kép mới kiểm soát luồng gió một cách tối ưu:

Cảm biến người bằng tia hồng ngoại: Nhận biết sự chuyển động của con người và điều chỉnh hướng gió cũng như nhiệt độ phù hợp để tiết liệm điện năng tiêu thụ.

Cảm biến sàn nhà bằng tia hồng ngoại: Cảm biến nhiệt độ sàn nhà và tự động điều chỉnh hoạt động của dàn lạnh để giảm sự chênh lệch của trần và sàn nhà.

Điều hòa âm trần đaikin kháng khuẩn khử mùi hiệu quả

4 điểm tạo nên sự khác biệt của điều hòa âm trần Đaikin FFFC71AVM/RZFC71DVM

Điều hòa Đaikin 1 chiều âm trần FFFC71AVM/RZFC71DVM sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hòan hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn mang lại cho bạn không gian sống trong lành và an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, nhờ trang bị chế độ gió dễ chịu giúp luồng giúp hướng lên trần nhà tránh thổi trực tiếp vào người, ngăn chặn nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ bạn sẽ không còn lo về tính trạng lạnh buốt ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook