0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 4 ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Đaikin FCFC85DVM/RZFC85DVM 

Ngày Đăng: 15:33 14/03/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Đaikin FCFC85DVM/RZFC85DVM với công suất 28000btu sẽ làm mát hiệu quả cho những phòng có diện tích dưới 30m2. Hôm nay cùng Thiên Phú tìm hiểu 4 ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần này nhé.

Chế độ thổi gió 360 độ làm lạnh nhanh, dễ chịu

Điểm danh 4 ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Đaikin FCFC85DVM/RZFC85DVM


Điều hòa Đaikin âm trần inverter FCFC85DVM/RZFC85DVM được thiết kế với 4 cửa gió hướng về các phía có thể điều chỉnh được riêng cho mỗi cửa gió để đạt sự phân phối gió tối ưu nhất, bên cạnh đó khả năng tuần hòan luồng gió tránh thổi trực tiếp vào người khiến người dùng không bao giờ cảm thấy lạnh buốt khó chịu.

Tiết kiệm điện năng tối đa

Điểm danh 4 ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Đaikin FCFC85DVM/RZFC85DVM

Điều hoà Daikin âm trần FCFC85DVM/RZFC85DVM sử dụng công nghệ máy nén Inverter là giải pháp tiết kiệm điện tốt nhất. Công nghệ này sử dụng máy nén biến tần giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ giảm công suất để duy trì nhiệt độ phòng; mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không dừng hẳn; nhờ thế mà tiêu hao ít điện năng và nhiệt độ luôn ổn định hơn so với những dòng máy thường.

Điều hòa Đaikin inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện; máy đạt hiệu quả tiết kiệm đến 60% so với máy cơ thông thường; giúp bạn tiết kiệm đến một nửa hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Dàn trao đổi nhiệt Microchannel

Công nghệ Mrochannel tận dụng những lợi ích trao đổi nhiệt vượt trội của nhôm để tạo ra máy điều hòa có hiệu suất cao hơn. Với hợp kim nhôm chống ăn mòn mới, dàn trao đổi nhiệt mricrochannel của máy lạnh âm trần Daikin trở nên bến hơn.

Một thử nghiệm phun nước muối đã được thực hiện để chứng minh khả năng chống ăn mòn của các sản phẩm của Daikin trong các môi trường ăn mòn trong một khoảng thời gian nhất định.

Sau khi trải qua cuộc thử nghiệm cường độ cao, dàn trao đổi nhiệt microchannel của Daikin có thể giữ nguyên hình dạng mà không bị ăn mòn và điều này khẳng định độ bền của thiết bị trong môi trường ăn mòn cao.

Mắt thần thông minh

Điểm danh 4 ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Đaikin FCFC85DVM/RZFC85DVM

Công nghệ mắt thần thông minh của điều hòa cassette âm trần Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM  này giúp cảm biến chuyển động của người dùng trong phòng. Khi không có bất kỳ chuyển động nào trong 20 phút, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C, hạn chế sự lãng phí điện. Đồng thời, công nghệ này của máy còn cảm biến được vị trí của người dùng và tự động điều chỉnh hướng gió sao cho người sử dụng cảm thấy được thoải mái nhất.

Máy này được trang bị công nghệ cảm biến kép mới kiểm soát luồng gió một cách tối ưu:

Cảm biến người bằng tia hồng ngoại: Nhận biết sự chuyển động của con người và điều chỉnh hướng gió cũng như nhiệt độ phù hợp để tiết liệm điện năng tiêu thụ.

Cảm biến sàn nhà bằng tia hồng ngoại: Cảm biến nhiệt độ sàn nhà và tự động điều chỉnh hoạt động của dàn lạnh để giảm sự chênh lệch của trần và sàn nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook