0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-36IS33 có tốt không?

Ngày Đăng: 16:38 18/03/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

CC-36IS33 là sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần đa hướng thổi 1 chiều đến từ thương hiệu Casper ra mắt 2022. Sản phẩm thường được lắp đặt tại các không gian rộng lớn như phòng họp,… Hôm nay cùng Thiên Phú tìm hiểu chi tiết về chiếc điều hòa này nhé.

Thiết kế

Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-36IS33 có tốt không?

Máy lạnh âm trần Casper sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế với các đường nét được chăm chút tỉ mỉ, có nhiều điểm nhấn nổi bật, mang đến những sản phẩm vô cùng bắt mắt. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, tháo lắp và vệ sinh.

Với gam màu trắng tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Đặc biệt, máy được tích hợp khe thoát không khí và góc đưa rộng giúp luồng gió lạnh được tỏa ra khắp không gian một cách nhanh chóng.

Khả năng tiết kiệm điện

Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-36IS33 có tốt không?

Máy điều hòa cassette âm trần này trang bị công nghệ inverter tối tân nhất. Nhờ được ứng dụng công nghệ hiện đại nên điều hòa Casper inverter này giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ nhưng vẫn mang đến khả năng làm mát hiệu quả.

Hơn nữa, công nghệ này còn giúp điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với những máy không sở hữu công nghệ này.

Tính năng

Chiếc điều hòa âm trần Casper này được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng khắt khe của khách hàng.

Làm lạnh siêu nhanh chóng

Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-36IS33 có tốt không?

Máy được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo có tác dụng đẩy máy nén hoạt động tốt đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong 30 giây.

Cảm biết nhiệt độ chính xác


Cảm biến nhiệt độ iFeel trên điều hòa Casper 36000btu sẽ tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất và đảm bảo nhiệt độ trong phòng không còn chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng tránh bị cảm lạnh.

Tấm lọc bụi tiêu chuẩn

Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-36IS33 có tốt không?


Máy lạnh âm trần Casper inverter 36000 1 chiều CC-36IS33 được tích hợp tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp không gian phòng của bạn không chỉ mát lạnh sảng khoái mà còn thông thoáng trong lành hơn.

Tự động làm sạch


Khi khởi động chức năng i-Clean, máy sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy.

Dàn tản nhiệt mạ vàng

Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-36IS33 có tốt không?


Máy điều hòa âm trần Casper giá rẻ CC-36IS33 với ống tản nhiệt bằng đồng 100% giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt tăng lên tới 7.3% nhờ số lượng rãnh trong thân ống lên đến 54 rãnh so với ống thông thường. Bên cạnh đó, Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự ăn mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

Bảo hành

Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-36IS33 có tốt không?

Ờ thời điểm hiện tại, Casper là hãng điều hòa âm trần giá rẻ có chế độ bảo hành vàng cao nhất trên thị trường Việt Nam cho từng sản phẩm Casper chính hãng được bán ra thị trường.
Casper có thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm cho sản phẩm mới. Hãng bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén đối với những lỗi từ nhà sản xuất.

Vì vậy mà bạn có thể yên tâm khi thử nghiệm lựa chọn Casper cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook