0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Lý do giúp bếp từ Bosch PXE675DC1E Serie 8 được ưa chuộng

Ngày Đăng: 15:31 29/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể thấy Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 là sản phẩm vô cùng hiện đại đã được Bosch tung ra thị trường và ngay lập tức được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận, có thể thấy sản phẩm này đã đem lại cho người tiêu dùng một sự lựa chọn hoàn hảo về chất lượng cũng như là thiết kế sản phẩm này đều đang làm vô cùng tốt, hiện tại bạn cũng có thể sử hữu ngay chiếc bếp này tại Điện Máy Thiên Phú, nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này thì hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chiếc bếp từ đầy thú vị này nhé này qua bài viết dưới đây nhé.

Chế độ hẹn giờ tiện ích

Mức giá rẻ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng, có thể thấy Bosch đã tung ra thị trường một siêu phẩm đây là sản phẩm mà Bosch đã tiếp nhận rất nhiều ý kiến khác nhau của người dùng và tính năng nổi bật lên điều đó chính là tính năng hẹn giờ giúp bạn có thể nấu ăn kể cả khi đang làm việc hay đang ngủ, tính năng hẹn giờ được trang bị trên chiếc bếp điện từ Bosch PXE675DC1E Serie 8 này cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu, từ đó bạn vẫn thể nấu cho gia đình mình một bữa ăn ngon nhưng vẫn hoàn thành công việc riêng một cách chọn vẹn.

4 Lý do giúp bếp từ Bosch PXE675DC1E Serie 8 được ưa chuộng

Không chỉ vậy bạn có thể nấu chín dễ dàng các món ăn một cách vô cùng nhanh chóng nhờ vào chức năng Power Boost đây là chức năng không chỉ giúp bếp từ Bosch Serie 8 PXE675DC1E này có khả năng tăng công suất gia nhiệt cho vùng nấu lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn từ đó bếp có thể đun nấu vô cùng nhanh chóng, nhanh hơn gấp 3 lần so với một chiếc bếp truyền thống nếu đun nổi nước sôi với thể tích 2 lít. Kết hợp với đó chính là 4 vùng nấu vô cùng tiện ích giúp cho bạn nấu được nhiều món ăn cùng một lúc tăng đáng kể độ hiệu quả

Dễ dàng điều khiển, dễ dàng tiếp cận

Là sản phẩm vô cùng hiện đại nhưng bạn vẫn có thể sử dụng những công nghệ của bếp từ Bosch giá rẻ PXE675DC1E này một cách vô cùng dễ dàng, dó là do hãng đã trang bị một trong những bảng điều khiển vô cùng dễ dàng sử dụng đó chính là bảng điều khiển Direct Select đây là bảng điều khiển vô cùng dễ dàng sử dụng với các icon đều được hiển thị rõ ràng việc của bạn chỉ đơn giản là 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Không chỉ vậy dải nhiệt của bếp còn được chia vô cùng rõ ràng với tận 17 mức nhiệt khác nhau từ đó bạn có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau với những mức nhiệt phù hợp nhất.

4 Lý do giúp bếp từ Bosch PXE675DC1E Serie 8 được ưa chuộng

Không chỉ vậy Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này còn được hãng trang bị chức năng Quick Start là một tính năng hiện đại thông minh được trang bị trên sản phẩm này với khả năng hỗ trợ phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp, không chỉ vậy khi đặt nồi nấu vào vùng nấu, nó sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp vô cùng thông minh.

Thiết kế bắt mắt kiểu dáng hiện đại

Là sản phẩm hiện đại vậy nên thiết kế của bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXE675DC1E Serie 8 này là vô cùng hiện đại, tuy có mức giá khá rẻ nhưng sản phẩm này vẫn được hãng đem lại một thiết kế vô cùng bắt mắt, chiếc bếp này được thiết kế vô cùng hiện đại sáng bóng, các góc cạnh đều được thiết kế vuồng vắn mạnh mẽ, Khung bếp đực làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

4 Lý do giúp bếp từ Bosch PXE675DC1E Serie 8 được ưa chuộng

Ngoài ra, với mặt kính Schott Ceran cao cấp không chỉ giúp sản phẩm này thêm phần bền bỉ với khả năng chịu những cúc sốc nhiệt lớn hay những pha va đập mạnh, mặt kính này còn giúp sản phẩm luôn sáng bóng bắt mắt vì khả năng dễ dàng lau chùi của mặt kính từ đó đem đến cho không gian bếp nhà bạn một căn bếp hiện đại tinh tế.

Bosch PXE675DC1E tạo sự an tâm cho người dùng

Đồng thời chiếc bếp Bosch PXE675DC1E Serie 8 này còn vô cùng tiện ích với kích thước nhỏ gọn sản phẩm này còn có kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 51 x 560 x 490 – 500 mm nên phù hợp với nhiều hộ gia đình khác nhau, với kích thước này bạn có thể di chuyển cũng như lắp đặt ở bất kì vị trí nào mà bạn mong muốn trong căn bếp vô cùng nhanh chóng. Không chỉ vậy bạn cũng có thể yên tâm với tính an toàn của sản phẩm này vì hãng đã trang bị những công nghệ tiên tiến nhất có thể kể đến như Cảnh báo nhiệt dư, Khóa trẻ em, Chức năng khóa tạm thời, Lập trình thời gian nấu ăn…

4 Lý do giúp bếp từ Bosch PXE675DC1E Serie 8 được ưa chuộng

Ngoài ưu điểm về công nghệ thì chiếc Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này còn được bán với mức giá chỉ 23.150.000₫, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn cho một sản phẩm được ứng dụng đầy đủ công nghệ, giúp người tiêu dùng gánh vác công việc bếp núc tốt hơn và tiết kiệm điện năng tốt hơn. Bạn có thể sử hữu sản phẩm này ngay tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được những sản phẩm chính hãng từ những hãng hàng đầu thế giới. Để biết thêm thong tin chi tiết bạn có thể gọi ngay tới hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook