0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm nổi bật nhất có trong điều hòa Gree 12000 CHARM12HI bạn nên biết khi sử dụng

Ngày Đăng: 16:24 30/06/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 12000 CHARM12HI là dòng điều hòa 2 chiều mới được hãng Gree cho ra mắt người dùng năm 2023. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 3 ưu điểm nổi bật nhất có trong chiếc máy lạnh này để bạn hiểu hơn về sản phẩm nhé.

1.Tiết kiệm điện năng giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn

Điều hòa Gree inverter 12000btu CHARM12HI được trang bị công nghệ biến tần Real inverter. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

điều hòa gree 12000

Máy còn có chế độ chờ giúp máy chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.

Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất, giúp duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo sức khỏe người dùng.

Người tiêu dùng không còn phải lo lắng mỗi khi đóng tiền điện hàng tháng vì giờ đây đã có máy lạnh Gree hỗ trợ mọi người tiêu dùng.

2.Bảo vệ sức khỏe gia đình và những người thân yêu

Có thể thấy, tình trạng ô nhiễm và khói bụi từ ô tô xe máy ngày càng nhiều, hiểu được vấn đề đó nên điều hòa Gree CHARM12HI đã tích hợp màng lọc 6 lớp ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc… đem đến một môi trường sống trong lành, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

điều hòa gree 12000

Tích hợp cùng lưới lọc bụi mịn sẽ giúp bạn loại bỏ được những hạt bụi nhỏ nhất, gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Hơn hết, máy còn được trang bị công nghệ G-Clean thay người dùng vệ sinh dàn lạnh một cách tự động chỉ trong một thời gian ngắn. Để sử dụng chế độ này thì điều hòa của bạn phải ở chế độ Standby, sau đó giữ tổ hợp phím “FAN + MODE” trong 5 giây cho đến khi màn hình LED dàn lạnh và remote hiển thị ký tự “CL”. Kết thúc quá trình, điều hòa sẽ tự động trở về trạng thái Standby.

3.Độ bền bỉ theo năm tháng, chống ăn mòn

Điều hòa Gree 2 chiều CHARM12HI được trang bị bộ 3 lớp bảo vệ dàn nóng đó là:

điều hòa gree 12000
điều hòa gree dàn đồng phù lớp chống ăn mòn
  • Dàn tản nhiệt được sử dụng 100% bằng đồng
  • Vỏ máy làm từ thép không gỉ
  • Dàn tản nhiệt được mạ vàng Golden Fin – đây là công nghệ độc quyền của Gree.

Với bộ 3 áo giáp trên sẽ giúp cho máy hoạt động bền bỉ, tránh được các tác nhân gây hại cho máy, hạn chế tối đa tình trạng ăn mòn do hơi muối buổi, axit và nước mưa. Đặc biệt dòng máy Gree này rất được thị trường ven biển ủng hộ nhiệt tình như: Hải Phòng, Quảng Ninh…những nơi có vị thế gần biển.

Ngoài 3 ưu điểm nổi bật trên thì máy còn những đặc điểm nổi bật khác như:

  • Chế độ Turbo làm lạnh nhanh
  • 3 chế độ ngủ đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Tự động hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố.
  • Khởi động lại máy khi mất điện.
  • Mặt lạnh có đèn LED hiển thị nhiệt độ.

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Gọi chúng tôi qua HOTLINE 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook