0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh chất lượng giữa điều hòa Toshiba và điều hòa Samsung

Ngày Đăng: 11:12 04/05/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn một chiếc điều hòa để làm mát không gian sống của mình, người tiêu dùng thường cân nhắc giữa các thương hiệu ngang bằng nhau như Samsung và các thương hiệu Toshiba. Bài viết này sẽ so sánh chất lượng giữa điều hòa Samsung và điều hòa Toshiba, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

So sánh chất lượng giữa điều hòa Toshiba và điều hòa Samsung

Công nghệ Tiết kiệm điện năng

Điểm đáng đưa lên bàn cân so sánh nhát trên chiếc điều hòa mà người dùng quan tâm đó là tính năng tiết kiệm điện giảm thiểu chi phí tiêu dùng điện hàng tháng. Và ở 2 thương hiệu này, đều sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật

  • Điều hòa Toshiba: Công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu, tiết kiệm điện lên đến 50%, làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt độ ổn định. Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.
  • Điều hòa Samsung: Được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost có khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn màn không cần bật tắt thường xuyên, giúp nhiệt độ phòng ít biến động. Hơn nữa, công nghệ này còn tối ưu hóa sử dụng năng lượng giúp giảm mức tiêu thụ điện năng lên tới 73%. Bên cạnh đó, Chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện
So sánh chất lượng giữa điều hòa Toshiba và điều hòa Samsung

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

  • Điều hòa Toshiba: Chế độ Hi Power giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H13C4KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.
  • Điều hòa Samsung: Ngoài chế độ làm lạnh nhanh chóng người dùng còn có thêm một lựa chọn là chế độ làm lạnh WindFree™ độc quyền của Samsung mang đến khả năng tạo ra luồng khí mát lạnh dịu nhẹ nhằm đem lại sự thoải mái và hài lòng cho người sử dụng. Lại được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh AI sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

Công nghệ lọc không khí

  • Điều hòa Toshiba: được thiết kế lưới lọc chống nấm mốc, Tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được, Chống bám bẩn Magic Coil có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Ngoài ra, sở hữu chức năng tự làm sạch dàn lạnh sau khi dùng.
  • Điều hòa Samsung: Bộ lọc kháng khuẩn bằng đồng, lọc bụi và ngăn ngừa nấm mốc, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh Lưới dày đặc của bộ lọc giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. Vật liệu lọc được làm bằng đồng, giúp lọc tới 99%* vi khuẩn.
So sánh chất lượng giữa điều hòa Toshiba và điều hòa Samsung

Tiện ích

  • Điều hòa Toshiba: Chế độ ngủ đêm tránh buốt, hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện.
  • Điều hòa Samsung: Điều khiển từ xa bằng smartphone, chế độ hút ẩm, tính năng đảo gió 4 hướng, màng lọc Easy Filter Plus dễ dàng vệ sinh.

Độ bền

  • Điều hòa Toshiba: Công nghệ Hybrid Inverter kiểm soát vận hành của máy, loại bỏ các hoạt động trên tải, duy trì tuổi thọ máy.
  • Điều hòa Samsung: Trang bị nhiều tính năng bảo vệ: chống cháy, chống ăn mòn, chống sấm sét, chống rung.

Tóm lại

  • Điều hòa Toshiba: Tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh, công nghệ lọc không khí hiệu quả, độ bền cao.
  • Điều hòa Samsung: Làm lạnh không gió buốt, tiết kiệm năng lượng tốt, lọc không khí hiệu quả, nhiều tiện ích và tính năng bảo vệ.
So sánh chất lượng giữa điều hòa Toshiba và điều hòa Samsung

Trên đây là những so sánh của chúng tôi về các chức năng cao cấp được trang bị trên 2 thương hiệu điều hòa cao cấp này. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn điều hòa Toshiba hoặc Samsung phù hợp với mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook