0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 sản phẩm dưới 7 triệu của Smart ti vi

Ngày Đăng: 09:15 29/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình mình muốn mua một chiếc Smart tivi để Tết này cùng gia đình xem phim, nghe nhạc thoả thích nhưng lại e ngại vấn đề giá cả? Đừng lo lắng, vì Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu bạn 3 chiếc Smart tivi có mức giá chưa tới 7 triệu để bạn có thể tậu ngay Tết này.

1. Smart Tivi LG 32 inch 32LH591D

3 sản phẩm dưới 7 triệu của Smart ti vi

Nếu bạn yêu thích thương hiệu tivi LG và muốn mua một chiếc Smart tivi thì Điện máy Thiên Phú tin rằng LG 32LH591D sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Đây là mẫu tivi giá rẻ LG ra mắt năm 2016, với đầy đủ các tính năng giải trí là thế mạnh của LG như: giao diện WebOS , đẹp mắt và dễ sử dụng; kho ứng dụng phong phú đáp ứng các nhu cẩu nghe nhạc, đọc báo, xem phim, chơi game; điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus, chiếu màn hình điện thoại lên tivi mà không cần cáp…

Ngoài ra, chiếc tivi LG giá rẻ này cũng gây ấn tượng với hình ảnh khá đẹp mắt và “thật”. Độ phân giải HD kết hợp với công nghệ giảm nhiễu Triple XD Engine giúp TV có độ nét tốt. Thiết kế tivi đơn giản, hiện đại, mặt sau là các cổng kết nối phổ biến như: USB, HDMI, Optical, AV… để bạn thoải mái kết nối với các thiết bị khác và giải trí dịp Tết này.

2. Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF

3 sản phẩm dưới 7 triệu của Smart ti vi

TCL P1 32 inc sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi Android giá rẻ. Dòng tivi với thiết kế hiện đại, cứng cáp và sang trọng này sẽ là điểm nhấn đắt giá cho không gian phòng khách nhà bạn Tết này.

Với chiếc tivi chính hãng này, TCL đã được trang bị công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên. Theo hãng thì công nghệ này sẽ phát ra những ánh sáng gần giống với tự nhiên, cho bạn cảm giác thực tế và gần gũi khi xem đồng thời cũng hạn chế được sự mỏi mắt nếu nhìn ti vi lâu.

TCL P1 là một dòng tivi Android cho bạn khả năng kết nối mạng để khai thác nhiều ứng dụng giá rẻ. Bên cạnh trình duyệt web, YouTube, Zing TV, FPT Play, Facebook… cùng nhiều ứng dụng khác trong khi app thì chiếc tivi này cũng cho phép cài thêm ứng dụng bên ngoài bằng file apk.

Ngoài ra, tivi TCL tất nhiên cũng không thể thiếu các tính năng khác như: tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, điều khiển bằng điện thoại, chiếu điện thoại hoặc là gởi hình lên tivi… Đặc biệt tivi có tích hợp bluetooth cho phép bạn dễ dàng kết nối tivi với loa không dây để nghe nhạc, xem phim với âm thanh to hơn nữa.

3. Smart Tivi Samsung 32 inch UA32J4303D

3 sản phẩm dưới 7 triệu của Smart ti vi

Vừa ra mắt năm 2017, Tivi Samsung 32 inch gọn nhẹ, dễ dàng bố trí nhất là đối với những không gian nhỏ như phòng làm việc, phòng ngủ, xứng đáng với tầm giá chưa đến 7 triệu đồng.Điểm nhấn đặc biệt của chiếc tivi này đó là hình ảnh vượt trội hơn với công nghệ Clean View, giúp chống nhòe, chống nhiễu hiệu quả. Tivi có tần số quét cao cho những cảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà, dễ xem hơn, nội dung hấp dẫn hơn.

Đối với những ai mê các chương trình ca nhạc giải trí, thì với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus trên tivi Samsung sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh kỹ thuật số bùng nổ chỉ với 2 loa với tổng công suất 10W.

Internet Tivi Samsung 32 inch UA32J4303D với giao diện Smart Hub đơn giản, dễ dàng sử dụng với nhiều ứng dụng quen thuộc như trình duyệt web, HTV Online, Facebook, YouTube…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook