0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc ti vi internet bán chạy nhất

Ngày Đăng: 06:47 01/12/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh những chiếc ti vi thông minh như Smart tivi, thì Internet tivi với đầy đủ các tính năng thông minh cùng giá cả hợp lý được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua top 5 các Internet tivi bán chạy nhé.

1. Internet Tivi Sony 40 Inch KDL-40W660E

Những chiếc ti vi internet bán chạy nhất

Với chiếc ti vi Sony KDL-40W660E sở hữu kiểu dáng mỏng ấn tượng cùng tông màu đen mạnh mẽ tạo nên điểm nhấn tinh tế cho thiết kế nội thất ngôi nhà bạn. Không những được chăm chút kĩ lưỡng bởi về mặt hình ảnh, âm thanh, Tivi Sony KDL-40W660E còn cho phép người dùng kết nối mạng internet cộng với giao diện Opera cải tiến với nhiều tính năng mới, cho phép bạn xem phim, nghe nhạc, đọc báo… ngay trên màn ảnh rộng.Thêm vào đó, Sony 40 inch KDL-40W660E còn được trang bị các cổng kết nối cơ bản như USB, HDMI, Optical cho phép bạn tối đa hóa sự chia sẻ dữ liệu giữa tivi với các thiết bị ngoài.

2. Internet Tivi Sony 43 inch KDL-43W750E

Những chiếc ti vi internet bán chạy nhất

Internet Tivi Sony được trang bị độ phân giải Full HD sắc nét cùng hàng loạt công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của Sony(X-Reality PRO, TRILUMINOS Display, Dynamic Contrast Enhancer, HDR) mang đến khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.Tivi Sony KDL-43W750E có màn hình với kích thước 43 inch cùng độ phân giải Full HD, cho hình ảnh rực rỡ, sắc nét. Ngoài ra, Sony còn ứng dụng trên tivi của mình các công nghệ hình ảnh tiên tiến:+ X-Reality PRO: Kiểm soát các tín hiệu đầu vào như màu sắc, độ sáng, độ tương phản… đồng thời làm giảm nhiễu kỹ thuật số, qua đó đem lại hình ảnh chân thực, gần với tự nhiên hơn.+ HDR: Linh hoạt xử lý sâu vào các chi tiết hình ảnh về gam màu, độ sáng,… cho màu sắc tươi và rực rỡ hơn, mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn nhiều so với thông thường.+ TRILUMINOS Display: Đây là công nghệ đèn nền độc quyền của Sony, cho phép tạo ra những mảng màu rộng lớn, giúp cho màn hình rực rỡ, sống động như thật.Bên cạnh việc trang bị các công nghệ hình ảnh hiện đại, Sony 43W750E còn được Sony tích hợp 2 loa với công suất 10 W cho âm thanh sống động, bùng nổ cùng các công nghệ âm thanh tiên tiến sẵn có ngay trong tivi:+ ClearAudio+: Giúp tinh chỉnh tần số đáp ứng của loa tivi sao cho thích hợp nhất, làm nên âm thanh có chiều sâu, tái tạo âm cân bằng với tất cả các tần số mức thấp, trung và mức cao.+ S-Force Front Surround: Tối ưu các tín hiệu âm thanh để mang đến người dùng trải nghiệm nghe tuyệt vời. Tiếp theo đó là định dạng đa kênh trực tiếp đảm bảo âm thanh vòm 360° mạnh mẽ, rõ nét như thật.

3. Internet Tivi Samsung 32 inch UA32J4303

Những chiếc ti vi internet bán chạy nhất

Internet tivi Samsung sở hữu thiết kế đơn giản nhưng hiện đại cùng kích thước màn hình 32 inch gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng bố trí tivi ở những không gian nhỏ như phòng làm việc, phòng ngủ…Samsung UA32J4303 được trang bị giao diện Smart Hub đơn giản, dễ sử dụng cùng các ứng dụng quen thuộc như trình duyệt web, HTV Online, Facebook, YouTube… giúp bạn có những giờ phút giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

4. Internet Tivi Sony 49 inch KDL-49W750E

Những chiếc ti vi internet bán chạy nhất

Internet Tivi giá rẻ Sony KDL-49W750E được trang bị màn hình 49 inch với độ phân giải Full HD, cho khả năng hiển thị tuyệt mỹ. Tivi Sony còn được hãng chăm chút kĩ càng với các công nghệ hình ảnh tiên tiến:+ X-Reality PRO: Đem lại chất lượng hình ảnh 4K trung thực, màu sắc gần gũi với tự nhiên nhất.+ TRILUMINOS Display: Đây là công nghệ đèn nền độc quyền của Sony, cho phép tạo ra những mảng màu rộng lớn, giúp cho màn hình rực rỡ, sống động y như thật.+ HDR: Giúp tivi có khả năng hiển thị rộng phong phú về màu sắc, ánh sáng, đồng thời nâng cao độ tương phản, cho hình ảnh sống động, rõ nét.Ngoài việc được trang bị các công nghệ hình ảnh hiện đại, Internet Tivi Sony 49 inch KDL-49W750E còn được Sony tích hợp các công nghệ âm thanh ấn tượng ngay trên tivi:+ Công nghệ S-Force Front Surround: Xử lý tín hiệu âm thanh để tạo ra một trải nghiệm nghe tuyệt vời. Cho định dạng đa kênh trực tiếp đảm bảo âm thanh vòm 360° mạnh mẽ, rõ nét như thật.+ ClearAudio+: Mang đến trải nghiệm phong phú và âm thanh như vây quanh bạn. Khả năng nhạc, lời thoại và hiệu ứng âm thanh rõ ràng và tách biệt hơn, cho dù bạn đang xem gì đi nữa.Tivi 49 inch với khả năng kết nối mạng internet cho phép người dùng lướt web, xem phim, gặp gỡ bạn bè qua mạng xã hội… ngay chính trên tivi của mình.

5. Internet Tivi Sony 32 inch KDL-32W610E

Những chiếc ti vi internet bán chạy nhất

Cuối cùng trong danh sách này là một sản phẩm đến từ thương hiệu Sony: Sony 32 inch KDL-32W610. Bên cạnh thiết kế hiện đại với tông màu đen trầm tính, khung viền nhựa mỏng và hẹp khéo léo bao tròn tivi giúp bạn tập trung hơn vào những cảnh chiếu trên chiếc tivi 32 inch nhỏ nhắn này.

Tivi Sony KDL-32W610E được trang bị bộ tứ bảo vệ X-Protection PRO giúp hạn chế tivi khỏi các tác nhân: ẩm, sét, sốc nguồn, nâng cao tuổi thọ cho tivi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook