0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi

Ngày Đăng: 00:28 01/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến nồi cơm điện Hitachi , chắc hẳn chúng ta đều nghĩ đến những chiếc nồi thế hệ mới với công nghệ hiện đại. Tuy vậy,chiếc nồi này vẫn còn những nhược điểm mà đa số những nồi cơm điện cao cấp đều có. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Giá thành cao

3 nhược điểm của nồi cơm điện  Hitachi

Trở ngại đầu tiên với bất cứ người dùng nào có ý định sử dụng nồi cơm điện Hitachi đó là giá cả. Mặc dù vẫn biết rằng chất lượng thường đi cùng với mức giá. Tuy nhiên, đây vẫn là một nhược điểm không nhỏ của nồi Hitachi.

Một chiếc nồi cơm điện ở hãng bình dân thường có mức giá khá đa đạng, chỉ từ khoảng 300.000đ trở lên. Nhưng nồi cơm điện Hitachi giá rẻ, từ nồi cơm điện cơ cho đến nồi cơm điện cao tần đều có giá từ 1tr đến 10tr tùy loại nồi và kích thước.

Do được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ đốt nóng trong IH (Induction Heat), lòng nồi phủ chống dính cao cấp, thân nồi làm từ kim loại và hợp kim nhiều lớp, vì vậy mà mức giá của nồi cơm điện Hitachi không hề rẻ.

Tuy nhiên, nếu có thể, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn nồi Hitachi. Mặc dù với mức giá đầu tư ban đầu khá cao, tuy vậy chất lượng mà nồi cơm điện giá rẻ Hitachi mang lại là điều không phải bàn cãi. Và thêm vào đó là nồi Hitachi có tuổi thọ sử dụng lâu hơn nồi thường.

2. Kích thước lớn và nặng

3 nhược điểm của nồi cơm điện  Hitachi

Nồi cơm điện thông thường có khá nhiều kích cỡ dành cho mọi gia đình: từ loại nồi mini hay được các bạn sinh viên sử dụng đến loại nồi có dung tích lớn dành cho gia đình có nhiều người. Hơn nữa, loại nồi cơm điện cơ này vỏ nồi thường chỉ có lớp nhựa nên nồi khá nhẹ.

Trái lại, nồi Hitachi nắp gài có 2 dung tích phổ biến là 1L và 1.8L. Vỏ nồi được kết cấu từ nhiều lớp kim loại để gia tăng tính bền chắc của nồi, tăng khả năng giữ ấm cho nồi. Chính vì vậy, nồi cơm điện giá rẻ Hitachi.thường nặng hơn hẳn so với nồi thường.

3. Thời gian nấu lâu

3 nhược điểm của nồi cơm điện  Hitachi

Thời gian nấu của những chiếc nồi cơm điện thông thường sẽ rơi vào khoảng từ 20-30 tùy nồi. Nhưng với nồi cơm điện Hitachi, thời gian nấu sẽ vào khoảng 1 tiếng. Nồi cơm điện Hitachi sử dụng công nghệ nấu Fuzzy nên sẽ mất thời gian nấu lâu hơn .

Công nghệ Fuzzy của nồi cơm điện giá rẻ Hitachi đảm bảo nhiệt độ chính xác trong từng quá trình nấu. Đầu tiên gạo được ngâm trong nước ấm, hấp thụ lượng nước vừa phải trước khi được đun nóng hoàn toàn đến điểm sôi. Và khi gạo đã được nấu chín, quá trình hấp đặc biệt bắt đầu, lượng nước thừa được xử lý hết, làm cơm khô bề mặt. Kết quả là cơm chín đều hơn, mềm ngon và giữ được độ nóng, sẵn sàng khi bạn cần.

Trên đây là 3 nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi bạn cần cân nhắc khi quyết định mua sắm. Không sản phẩm nào là hoàn hảo, hãy chọn sản phẩm phù hợp với bạn nhất, đó sẽ là sản phẩm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook