0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 20HP phù hợp với những thương mại vừa và nhỏ

Ngày Đăng: 16:24 27/07/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những công trình thương mại vừa và nhỏ như tòa nhà văn phòng, trung tâm siêu thị hay trường học, việc lựa chọn hệ thống điều hòa phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là thông tin về 3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 20HP đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng cho những không gian này.

3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 20HP phù hợp với những thương mại vừa và nhỏ

Điều Hòa Trung Tâm Gree GMV-504WM/B-X

Dàn nóng điều hòa trung tâm Gree GMV-504WM/B-X được ghép từ 2 mô đun gồm GMV-224WM/B-X và GMV-280WM/B-X với công suất làm lạnh 50.4kW và công suất sưởi ấm 56.5kW mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.

Điều hòa trung tâm Gree GMV-504WM/B-X có thể kết nối với tối đa 29 dàn lạnh khác nhau. Được sản xuất tại Trung Quốc cùng với chính sách bảo hành lên tới 3 năm mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn thương hiệu này.

3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 20HP phù hợp với những thương mại vừa và nhỏ

Những tính năng nổi bật trên điều hòa trung tâm 2 chiều Gree GMV-504WM/B-X

Máy nén hiệu suất cao: Điều hòa trung tâm Gree giá rẻ GMV-504WM/B-X được trang bị máy nén Inverter hiệu suất cao mang đến khả năng tiết kiệm điện năng đồng thời tăng hiệu suất nén lên tới 3% so với máy nén thế hệ trước đây.

Công nghệ kiểm soát mô-men xoắn tiên tiến: Công nghệ điều khiển dòng điện tối thiểu và mô-men xoắn tối đa được áp dụng. Mô-men xoắn từ trở rôto của máy nén biến tần DC được sử dụng hiệu quả để xuất mô-men xoắn cực đại với chi phí dòng điện tối thiểu, do đó giảm tổn thất cuộn dây động cơ và đạt được năng lượng cao hơn.

Điều khiển rã đông thông minh: Thông qua phát hiện thời gian thực các thông số hoạt động của hệ thống, nó có thể quyết định thời gian rã đông bằng cách ước tính thông minh độ dày của sương, áp suất cao của hệ thống và tình trạng tắc nghẽn của bộ trao đổi nhiệt.

Phạm vi điều kiện hoạt động rộng: Với nhiều cải tiến mới nên phạm vi nhiệt độ hoạt động ngoài trời của điều hòa trung tâm Gree GMV-504WM/B-X được cải thiện thành -5⁰C~52⁰C khi làm mát và -20⁰C~24⁰C khi sưởi ấm.

Điều Hòa Trung Tâm LG ARUN200LTE5

Điều hòa trung tâm LG ARUN200LTE5 thuộc dọng MULTI V 5 là giải pháp tích hợp kết hợp các công nghệ tiên tiến dành cho các tòa nhà cao tầng. Hệ thống cung cấp hiệu quả năng lượng tối đa trong khi giảm thiểu chi phí vận hành và Điều khiển cảm biến kép của hệ thống cảm nhận độ ẩm và nhiệt độ.

Với công suất 20HP, dàn nóng điều hòa trung tâm LG ARUN200LTE5 có thể kết nối với tối đa 32(50) dàn lạnh khác nhau. Máy được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm.

3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 20HP phù hợp với những thương mại vừa và nhỏ

Những tính năng nổi bật trên điều hòa trung tâm 2 chiều LG ARUN200LTE5

Máy nén biến tần hiệu suất cao: Điều hòa trung tâm LG giá rẻ ARUN200LTE5 được trang bị động cơ DC với máy nén biến tần cao cấp cải thiện hiệu suất năng lượng và nâng cao độ tin cậy của má nén.

Điều khiển cảm biến kép: Hệ thống điều hòa trung tâm LG 2 chiều ARUN200LTE5 được trang bị cảm biến độ ẩm và cảm biến nhiệt độ giúp kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm trong phòng tốt hơn từ đó mang lại bầu không khí thoải mái nhất cho người dùng.

Cánh tản nhiệt màu đen: Hệ thống điều hòa trung tâm LG 2 chiều ARUN200LTE5 này được thiết kế hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Khả năng chống ăn mòn của bộ trao đổi nhiệt có cánh tản nhiệt màu đen đại dương đã được TÜV xác minh sau một thử nghiệm kéo dài 10.000 giờ.

Điều Hòa Trung Tâm Daikin RXYQ20BYM

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ20BYM thuộc dòng VRV H Series với thiết kế nhỏ gọn có thể kết nối với tối đa 32(50) dàn lạnh với tỷ lệ công suất kết nối tối đa dàn lạnh lên tới 200% công suất dàn nóng.Bên cạnh đó, cấu trúc khung của dàn nóng đã được tăng cường để cải thiện khả năng chống lại động đất và gió, đồng thời bảo vệ chống rơi hoặc hư hại khác.

Máy điều hòa trung tâm Daikin RXYQ20BYM được sản xuất tại Thái Lan cùng chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Luôn là thương hiệu đi đầu trong ngành điều hòa không khí, Daikin RXYQ20BYM cung cấp nhiều chức năng mới mang lại lợi ích cho người dùng.

3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 20HP phù hợp với những thương mại vừa và nhỏ

Những tính năng nổi bật trên điều hòa trung tâm 2 chiều Daikin RXYQ20BYM

Tiết kiệm năng lượng: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ20BYM được cải tiến máy nén hiệu suất cao với các công nghệ mới làm tăng hiệu suất theo mùa và cho phép thiết kế nhỏ gọn. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm năng lượng còn được cải thiện hơn nữa nhờ kiểm soát tối ưu lưu lượng không khí ngoài trời nhờ công nghệ điều khiển VRT Smart II.

Chức năng tự động nạp môi chất lạnh: Điều hòa trung tâm Daikin 20HP RXYQ20BYM được trang bị chức năng tự động nạp môi chất lạnh, chức năng này sẽ tự động hóa việc nạp một lượng môi chất lạnh thích hợp và đóng van chặn một cách đơn giản bằng cách nhấn nút sau khi đã nạp trước.

Công nghệ làm mát bằng môi chất lạnh: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ20BYM sử dụng môi chất lạnh để làm mát mo-dun inverter sẽ giúp giảm thiểu kích cỡ của các thành phần điện tử, và nó giúp giảm sự cản trở dòng không khí và tăng hiệu suất cho máy.

Tính năng hoạt động êm ban đêm: Chức năng hoạt động yên tĩnh vào ban đêm sẽ tự động triệt tiêu độ ồn vận hành vào ban đêm bằng cách giảm công suất hoạt động để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực lân cận.

Việc lựa chọn điều hòa trung tâm 2 chiều 20HP phù hợp sẽ giúp tạo ra không gian làm việc hoặc học tập thoải mái, mát mẻ và tăng hiệu suất hoạt động. Với 3 mẫu máy chất lượng cao từ Gree, LG và Daikin, bạn hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu làm mát cho các công trình thương mại vừa và nhỏ của mình. Hãy cân nhắc kỹ các tính năng và đặc điểm của từng sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook