0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu bếp từ âm cho không gian bếp gia đình bạn mà không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 09:43 24/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp gia đình bạn thì việc lựa chọn bếp từ âm cho gia đình mình là vô cùng quan trọng. Không chỉ nấu nướng các món ăn mà còn tạo cho không gian bếp trở nên sang trọng hơn.

Hãy tham khảo ngay 3 mẫu bếp từ âm cho không gian bếp gia đình bạn được trang bị rất nhiều tính năng ưu Việt, Mang lại tiện nghỉ cho cuộc sống của gia đình bạn.

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ-366G

Giá: 2.850.000 đồng

3 mẫu bếp từ âm cho không gian bếp gia đình bạn mà không nên bỏ qua

Sản phẩm đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua đó là bếp từ Canzy CZ-366G. Model này sở hữu thiết kế 2 vùng nấu với sắc đen sang trọng đem đến sự nổi bật cho không gian nhà bếp hơn.

Mặt kính Ceramic được nhập khẩu nguyên chiếc có khả năng chịu lực lên đến 15kg và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C. Từ đó sẽ tránh được sự va đập không bể nứt mà tăng thêm sự bền bỉ hơn cho bếp từ đôi Canzy CZ-366G.

Bếp từ âm Canzy CZ-366G được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt nấu khác nhau kết hợp đèn LED người dùng sẽ dễ dàng quan sát món ăn trong khi nấu nướng và dễ dàng sử dụng phú hợp với nhiều lứa tuổi người dùng trong gia đình bạn.

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ-366G còn có thể hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút, không giống như trước khi nấu những món ăn chiếm nhiều thời gian như; kho, ninh, hầm… vẫn phải đứng canh cạnh bếp. Giờ đây người dùng chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp với từng món ăn, sau đó làm các công việc khác, hết thời gian bếp sẽ tự tắt đem lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, bếp từ đôi Canzy CZ-366G còn có tính năng chống tràn trong khi nấu món ăn. Khi phát hiện nước sắp tràn ra mặt bếp, bếp sẽ tự động ngắt tránh được nước tràn ra mặt bếp và đảm bảo linh kiện bên trong bếp đảm bảo an toàn hơn.

2.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I3732A

Giá: 9.700.000 đồng

3 mẫu bếp từ âm cho không gian bếp gia đình bạn mà không nên bỏ qua

Sản phẩm tiếp theo đến từ thương hiệu Hafele bếp từ Hafele HC-I3732A được nhập khẩu và sản xuất tại Malaysia. Mặt kính Schott Ceran ến từ Đức này làm từ chất liệu gốm thủy tinh tráng pha lê sáng bóng vì thế mà khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh bếp một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Bếp từ đôi Hafele HC-I3732A được áp dụng công nghệ biến tần Inverter hiện đại nên bếp hoạt động cực kì êm ái, bền bỉ mà có khả năng giảm lượng tiêu thụ điện vượt trội tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

Ngoài ra bảng điều khiển trên bếp từ Hafele chính hãng HC-I3732 còn có chức năng hẹn giờ nấu đến 3 giờ đồng hồ riêng biệt cho từng vùng nấu giúp tiết kiệm thời gian đứng canh bên cạnh bếp đáng kể cho chị em nội trợ. Tính năng này cực phù hợp với các món ăn như luộc gà, hầm xương, kho cá,… người dùng có thể chuẩn bị thêm cho món ăn sau.

Trong quá trình nấu ăn nếu bạn có việc cần rời khỏi bếp thì trên chiếc bếp từ Hafele giá rẻ HC-I3732A được trang bị tính năng tạm dừng trong khi nấu nướng. Khi xong việc quay trở lại bếp sẽ trở lại công suất nấu khi tạm dừng đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Hơn nữa, khi không có nồi chảo trên vùng nấu của bếp từ Hafele chính hãng HC-I3732A bếp sẽ tự động ngắt giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như đảm bảo an toàn cho bếp và người dùng.

Bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I3732A sẽ tự động khi không sử dụng hoặc người dùng quên không tắt bếp hay quá nhiệt độ tránh được nguy cơ cháy nổ hay hỏa hoạn gây ra cho gia đình bạn.

3.Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8

Giá: 9.700.000 đồng

3 mẫu bếp từ âm cho không gian bếp gia đình bạn mà không nên bỏ qua
Bếp từ Bosch ppi82560ms giá rẻ

Cuối cùng chiếc bếp từ không nên bỏ qua là bếp từ Bosch PPI82560MS và đây là một model cực kì đẳng cấp khi được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ kết hợp 9 mức công suất nấu khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh các mức công suất nhiệt phù hợp vưới từng món ăn của gia đình mình.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS còn được trang bị chức năng Power Boost giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường. Từ đó giúp người dùng nấu ăn mổ cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn một khoản đáng kể.

Trên bếp từ đôi Bosch PPI82560MS còn trang bị tính năng khóa trẻ em trên bếp. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ đây sẽ là một cánh tay phải đắc lực cho người nội trợ. Khi kishc hoạt chức năng này mọi phím khác trên bếp đều được vô hiệu hóa, dù trẻ nhỏ có chạm vào cũng không bật được bếp hya thay đổi chức năng nấu trên bếp. Tránh được bỏng gây ra mà còn giúp người dùng khi vệ sinh bếp được một cách dễ dàng nhất.

Trên đây là 3 chiếc bếp từ âm cực kỳ chất lượng dành cho gia đình mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, chúng còn được trang bị rất nhiều công nghệ vượt bậc mà mang lại tiện ích cao cho người nội trợ trong khi chế biến món ăn cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook