0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 cánh trở nên ưa chuộng

Ngày Đăng: 11:11 16/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) là một chiếc tủ 2 cửa hiện đang rất được ưa chuộng. Dưới đây là 3 lý do sẽ giúp bạn biết rõ hơn tại sao và hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

1. Thiết kế sang trọng cùng khả năng trữ đảm bảo

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 với mặt gương xám tràn viền

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 cánh trở nên ưa chuộng
Thiết kế 2 cửa với mặt phẳng tinh tế

Thiết kế khá hoàn hảo với mặt phẳng, không khung viền, chất liệu cánh bằng gương cao cấp. Chiếc tủ này sẽ mang tới một không gian sang trọng, đầy mới mẻ và thu hút người dùng hơn. Thiết kế sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới tính thẫm mỹ và đây là một điểm mạnh ở chiếc tủ lạnh này.

Kích thước sản phẩm: 650 x1690 x 720 mm, bạn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Khá hài hòa và độc đáo với gam màu xám, đường nét hiện đại. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) cũng bố trí tay nắm ẩn làm tăng sự gọn gàng, tiện lợi giúp bạn đóng mở hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) có dung tích 349 lít

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 cánh trở nên ưa chuộng
Dung tích 349 lít

Có dung tích 349 lít chiếc tủ này sẽ đảm bảo khả năng dự trữ, đáp ứng tốt cho mọi gia đình. Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian để mua sắm, sản phẩm này trang bị nhiều ngăn linh hoạt, đáp ứng rất tốt điều này. Đặc biệt phải kể tới ngăn Selectable Zone cho phép bạn cấp đông mềm, chuyển đổi ở 4 cấp độ khác nhau. Ngăn rau quả giữ ẩm cùng nhiều kệ chắc chắn sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

2. Công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện, khử mùi hiệu quả

Làm lạnh với hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling

Công nghệ làm lạnh sử dụng hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling sẽ giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) bảo quản tối ưu. Duy trì làm lạnh lý tưởng tại hai ngăn, người dùng có thể chỉnh nhiệt một cách linh hoạt. Nhiệt độ, độ ẩm sẽ được duy trì ổn định, lâu dài, mang tới sự tươi ngon hơn.

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 cánh trở nên ưa chuộng
Công nghệ làm lạnh kép

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + cảm biến Eco

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng cảm biến Eco sẽ giúp chiếc tủ này đạt hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao. Với máy nén duy trì làm lạnh lý tưởng, hạn chế bật, tắt liên tục, đảm bảo cơ chế khoa học. Có thể tự chỉnh công suất, duy trì nhiệt ở mức phù hợp để hạn chế điện hao phí, làm lạnh phù hợp hơn.

Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Triple Power

Triple Power là bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn có 3 lớp bảo vệ, mang tới sự an toàn. Thực phẩm từ đây sẽ không bị nhiễm mùi, làm giảm giá trị sử dụng và ngăn ngừa vi khuẩn tới 99.9%. 7 loại chất gây mùi được loại bỏ là Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyde, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid.

3. Tính năng làm đá tự động, tối ưu thời gian, thao tác

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 cánh trở nên ưa chuộng
Làm đá tự động

Lý do thứ 3 khiến tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) được ưa chuộng hơn, đó là sản phẩm có làm đá tự động. Tính năng này sẽ giúp bạn không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá, vừa gây mất thời gian lại khiến nước có thể đổ ra ngoài ngăn đông.

Với bình trữ sẵn tại ngăn mát, bạn sẽ đổ nước tinh khiết vào bên trong và sử dụng đá. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông, đá được làm tự động một cách khá hiệu quả và an toàn.

Tóm lại, tủ lạnh R-FVY480PGV0(GMG) được ưa chuộng nhờ có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, khả năng trữ đảm bảo, ứng dụng công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện, khử mùi vượt trội và có làm đá tự động đầy tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook