0

3 lý do để bạn lựa chọn điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu inverter NIT-A18R2M16

17:06 16/06/2022

Điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu inverter NIT-A18R2M16 được người tiêu ưa chuộng và tìm kiếm rất nhiều trong thời gian qua. Cùng Điện Máy Thiên Phú đưa ra 3 lý do khiến khách hàng lựa chọn dòng máy này.

1.Thương hiệu uy tín

Nagakawa là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, có mặt tại Việt Nam từ năm 2002, bằng những nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Nagakawa đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Đến nay tập đoàn Nagakawa đã mở rộng và phát triển kinh doanh, hiện tại đã trở thành Nagakawa Group.

Hãng Nagakawa cung cấp đa dạng các sản phẩm từ: nồi cơm điện, điều hòa, lò nướng, máy rửa bát, máy hút mùi, bếp từ… đa dạng các sản phẩm mẫu mã và chủng loại. Đem lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hợp lý, phù hợp với kinh tế và thiết kế không gian bếp của mọi gia đình.

Điều hòa âm trần cassette Nagakawa thuộc dòng điều hòa thương mại cục bộ với dải công suất rộng từ 18000btu đến 50000btu có cả loại điều hòa 1 chiều, 2 chiều và dòng điều hòa âm trần tiết kiệm điện, cung cấp đầy đủ giải pháp và đa dạng cho các công trình như: văn phòng, chung cư, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, các nhà máy…

2.Thiết kế cải tiến, linh hoạt

Dòng điều hòa cassette âm trần Nagakawa NIT-A18R2M16 là dòng model mới mà hãng cho ra mắt người tiêu dùng trong năm 2022. Với dàn lạnh siêu mỏng chỉ 250mm giúp bạn dễ dàng lắp đặt và phần nào tiết kiệm được không gian khi lắp đặt.

Thiết kế này đem lại khả năng cung cấp lượng gió lớn hơn, tăng đến 20% , độ ồn giảm 4 dB so với dòng sản phẩm cũ. Công suất 18000btu thích hợp cho những diện tích dưới 30m2 như phòng khách, phòng họp hay nhà ăn…

Dàn nóng của điều hòa âm trần cassette Nagakawa mới cũng được cải tiến về thiết kế như cửa thoát khí nhằm gia tăng diện tích trao đổi gió. Bên cạnh đó, dàn tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất bền bỉ giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, tiết kiệm năng lượng và giúp máy làm lạnh nhanh hơn so với thiết bị sử dụng ống đồng trơn.

Là dòng máy 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm phù hợp cho sử dụng quanh năm.

3.Công nghệ nổi bật

Điều hòa âm trần Nagakawa inverter NIT-A18R2M16 với công nghệ biến tần inverter DC dành cho quạt và máy nén giúp tiết kiệm điện lên tới 50% cho người sử dụng. Kết hợp cùng chế độ Eco cũng phần nào giúp cho máy tiết kiệm được chi phí và giúp máy vận hành êm ái hơn.

Luồng khí rộng 360 độ đem tới khả năng làm lạnh, sưởi ấm nhanh chóng; cánh đảo gió mở rộng giúp phân bổ luồng gió tới mọi nơi trong căn phòng của bạn.

Dòng điều hòa cassette âm trần Nagakawa NIT-A18R2M16 còn được cung cấp khí tươi giúp liên tục lưu thông không khí mới vào phòng, đảm bảo bầu không khí trong lành chất lượng cho người sử dụng.

Với điều hòa âm trần Nagakawa giá rẻ NIT-A18R2M16 người dùng còn có thể kết nối ống dẫn khí sang các phòng nhỏ gần đó qua cửa chia gió phụ trên dàn lạnh từ đó có thể làm mát đồng thời nhiều không gian khác nhau.

Ngoài ra, đi kèm với máy là bộ bơm nước ngưng giúp dễ dàng hơn trong việc lắp đặt, bộ điều khiển từ xa đi kèm mang tới sự thuận tiện hơn khi sử dụng.

Hy vọng, với 3 lý do trên mà chúng tôi đưa ra, bạn đã hoàn toàn yên tâm hơn khi sử dụng Điều Hòa Âm Trần Nagakawa 18000Btu 2 Chiều Inverter NIT-A18R2M16.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version