0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lí do nên mua điều hòa âm trần Casper giá rẻ

Ngày Đăng: 09:28 05/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi người dùng có nhu cầu muốn mua các dòng điều hòa âm trần để sử dụng thường rất quan tâm đến giá thành và chất lượng của sản phẩm đó. Trên thị trường điều hòa hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Daikin, Panasonic, Mitsubishi, LG, Gree, Midea…và Casper cũng là một thương hiệu mới nổi trong những năm gần đây.

Mặc dù là thương hiệu khá nổi tiếng trong những năm gần đây tại Việt Nam nhưng không nhiều người tiêu dùng biết đến các dòng máy công suất lớn do ít được quảng cáo, chính vì thế chất lượng điều hòa âm trần Casper khiến khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc, và không biết được có nên mua sử dụng không?

Vậy cùng để giúp bạn có thể hiểu hơn về dòng điều hòa âm trần Casper và cho mình câu trả lời chính xác dưới đây Điện Máy Thiên Phú sẽ đưa ra 3 lí do mà bạn nên mua điều hòa âm trần Casper thay vì mua các hãng cùng ở phân khúc với hãng này nhé !

1. Thương hiệu uy tín, mẫu mã đa dạng

Lí do thứ nhất, bạn nên mua điều hòa âm trần casper chính là tên tuổi của thương hiệu này. Thật ra từ lâu Casper đã có mặt trên thị trường nước ta nhưng hầu như chẳng ai biết đến do lúc đó các dòng điều hòa casper có thiết kế khá là cổ điện và không quảng cáo nên dần bị lãng quên. Sau đó đến tận năm cuối năm 2016 – đầu năm 2017 Casper mới chính thức tung ra dòng sản phẩm mới có thiết kế đẹp hơn làm mưa làm gió từ năm đó đến tận bây giờ.

Hầu hết các dòng điều hòa casper trên thị trường Việt Nam đều sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về nước ta nên được nhiều người yêu thích sử dụng. Đối với dòng điều hòa âm trần Casper có đầy đủ các mức công suất từ dòng điều hòa âm trần Casper 18000BTU, điều hòa âm trần Casper 28000BTU, điều hòa Casper âm trần 36000btu…nên người dùng có thể chọn lựa dễ dàng một dòng điều hòa phù hợp với nhu cầu của mình.

2. Chất lượng đảm bảo, công nghệ hiện đại

Là thương hiệu điều hòa sản xuất từ Thái Lan, chính vì thế các dòng điều hòa âm trần Casper công suất lướn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu trên máy mang lại cho sản phẩm những ưu điểm vượt trội về khả năng làm mát cũng như độ bền theo năm tháng sử dụng. Một trong những khả năng nổi bật trên điều hòa casper âm trần có thể nói đến như: Khả năng làm mát nhanh và dễ chịu trên diện rộng nhờ chức năng làm mát nhanh Turbo, khả năng làm mát đồng đều và dễ chịu với chức năng ifeeL.

Không chỉ cho bạn nhiều trải nghiệm làm mát mà còn cho không khí trong lành và ân toàn nhờ áp dụng bộ lọc tiên tiến nhiều lớp. Với những màng lọc này trên điều hòa âm trần casper giá rẻ có tác dụng hút các loại bụi mốc, những hạt bụi nhỏ, khói thuốc lá và phấn hoa có kích thước nhỏ rồi tiêu diệt chúng trả lời bầu không khí trong lành và an toàn để bảo vệ hệ hô hấp của người dùng.

Ngoài việc áp dụng các công nghệ lọc khí và làm mát cho điều hòa âm trần thì hãng Casper cũng trang bị thêm cho máy các chức năng tiện tích bổ trợ đi kèm giúp người dùng sử dụng tối đa các tính năng bộ trợ ở sản phẩm.

3. Giá thành vừa túi tiền

Nhìn chung, bên cạnh những khả năng vượt trội mang lại cho điều hòa âm trần cassette Casper cũng tồn tại một số nhược điểm. Nhưng nếu đem so với các dòng ở cùng phân khúc thì các dòng âm trần Casper đáng mua hơn so với các hãng khác như Funiki hay Nagakawa đó. Hiện tại giá điều hòa âm trần Casper mức từ khoảng 14,5 triệu đồng, và tăng cao hơn khi mức công suất tăng. Nhưng nhìn chung, mức giá này so với các dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường thì vẫn ở mức giá rẻ và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Trên đây là thông tin 3 lí do nên mua điều hòa âm trần Casper mà bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho mình. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook