0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh dung tích lớn giá rẻ dưới 18 triệu bạn nên biết

Ngày Đăng: 12:30 09/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mong muốn lựa một chiếc tủ lạnh dung tích lớn có khả năng trữ tốt mà ngân sách không quá cao thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ dưới 18 triệu sau đây. Chúng để sở hữu những đặc điểm riêng, giúp bạn sử dụng hiệu quả với nhiều tiện ích.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4000B4/SV

Giá: 17 350 000đ

3 chiếc tủ lạnh dung tích lớn giá rẻ dưới 18 triệu bạn nên biết
Bảng điều khiểm cảm ứng thông minh
  • Thiết kế 4 cửa mở với gam màu đen nhám sang trọng, tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV có chất liệu cánh bằng inox khá bền bỉ, hạn chế được ăn mòn trước mọi tác nhân.
  • Bảng điều khiển ngoài cánh được thiết kế mỏng trông gọn gàng, tinh tế mà người dùng chỉ cần chỉnh với thay tác khá đơn giản. Thay đổi thông số dễ dàng chỉ với những cái chạm.
  • Công nghệ No Frost giúp thực phẩm bảo quản lâu mà không bị đóng tuyết, đảm bảo độ tươi bên trong. Khi chế biến vô cùng dễ dàng mà không cần mất thời gian giã đông.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF48A4000B4/SV tiện lợi khi có hai chế độ Power Cool và Power Freeze. Chúng sẽ tăng cường nhiệt giúp làm lạnh và cấp đông diễn ra nhanh chóng.
  • Chế độ kỳ nghỉ giúp tiết kiệm điện năng, ngăn ngừa nấm mốc khi bạn vắng mặt tại nhà trong thời gian dài. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng cường và không phù hợp để dự trữ thực phẩm.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-SL 2 Cánh

Giá: 17 350 000đ

3 chiếc tủ lạnh dung tích lớn giá rẻ dưới 18 triệu bạn nên biết
Công nghệ làm lạnh kép
  • Thiết kế mặt gương xám phay xước vô cùng tinh tế với 2 cửa mở quen thuốc giúp người dùng dễ sử dụng. Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL đảm bảo tính thẫm mỹ cao giúp căn phòng sang trọng hơn.
  • Chế độ Eco, kết hợp công nghệ J-tech Inverter giúp tiết kiệm điện khá đáng kể, đảm bảo vận hành khoa học, hiệu quả. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày.
  • Trang bị bảng cảm ứng ngoài với các thông số hiển thị trên bề mặt vô cùng tinh tế. Người dùng sẽ thay đổi nhanh chóng chỉ với những cái chạm đơn giản.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-SL có chuông cảnh báo cửa mở giúp hạn chế khí lạnh rò rỉ. Bạn sẽ phát hiện và đưa ra điều chỉnh ngay. Hơi lạnh bên trong sẽ được ổn định giúp việc bảo quản diễn ra hiệu quả hơn.
  • Khử mùi hiệu quả với bộ lọc Ag+Cu giúp thực phẩm giữ được hương vị trọn vẹn. Khi người dùng mở tủ ra sẽ thấy dễ chịu vô cùng, không cần vệ sinh, lau dọn quá nhiều.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 450 Lít R-FG560PGV8X(GBK) 2 Cánh

Giá: 16 550 000đ

3 chiếc tủ lạnh dung tích lớn giá rẻ dưới 18 triệu bạn nên biết
Cảm biến Eco
  • Thiết kế mặt gương đen sang trọng với tay nắm mạ Crom sáng bóng, mang tới sự khác biệt và tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Ngoài cửa có bảng cảm ứng thông minh thiết kế giúp việc điều chỉnh khá dễ dàng.
  • Công nghệ Dual Fan Cooling giúp thực phẩm được làm lạnh đều, ổn định và duy trì sự khác biệt giữa hai ngăn. Người dùng điều chỉnh dễ dàng, có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại hiệu quả.
  • Cảm biến Eco sử dụng năng lượng hiệu quả, tránh lãng phí điện năng, duy trì môi trường bảo quản lý tưởng. Máy nén sẽ tự điều chỉnh công suất cho phù hợp dựa trên một số yếu tố xác định.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG560PGV8X(GBK) có làm đá tự động khi nước được bơm từ ngăn mát lên ngăn đá. Người dùng sẽ không phải châm nước và can thiệp quá nhiều giúp tối ưu thao tác.
  • Ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C, bảo quản hiệu quả thịt, cá, rau, củ với môi trường cực kỳ lý tưởng. Chỉ với thao tác đơn giản, người dùng đã có một ngăn trữ khá tuyệt.

Nhìn chung cả 3 chiếc tủ lạnh dung tích lớn này đều đảm bảo lưu trữ hiệu quả, đa dạng mọi loại mặt hàng. Chúng có giá thành không quá cao và sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian mua sắm. Hiệu quả vượt trội với nhiều ưu điểm, mang tới trải nghiệm tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook