0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa Panasonic 9000 tiết kiệm điện đáng để lựa chọn

Ngày Đăng: 11:12 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9VKH-8 9000BTU 1 Chiều

Đúng vậy, đây là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muôn giới thiệu đến bạn, chiếc điều hòa Panasonic này là một trong những sản phẩm có khả năng tiết điệm điện rất tốt và đang nhận được sự quan tâm khá lớn đến từ người tiêu dùng. Do được tích hợp công nghệ inverter nên chiếc điều hòa Panasonic 9000 có thể giúp bạn tiết kiệm điện lên tới hơn 70% so với những chiếc điều hòa thông thường. Đặc biệt chỉ với giá 9 000 000đ nên đây là một trong chiếc điều hòa đang được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho không gian các căn phòng từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng làm việc.

Hơn nữa do được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn nên với sự lựa chọn này căn phòng nhà bạn sẽ được tôn lên một vẻ đẹp đầy lôi cuốn.Bên cạnh công nghệ inverter, chiếc điều hòa 9000 này còn sở hữu cho mình mội số tính năng nổi bật khác như: tính năng làm lạnh nhanh với Powerful, đây là tính năng giúp bạn có được một sự sảng khoảng và cảm giác mát lạnh tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Hay tính năng bảo vệ sức khỏe trước sự ô nhiễm môi trường do các vi khuẩn, vi rút gây ra nhờ công nghệ nanoe-G, với tính năng này thì sẽ mang lại một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

Bên cạnh đó chiếc điều hào 1 chiều này sẽ còn đem lại cho bạn nững phút giây thư giản và nghỉ ngơi thoải mái bởi khi kích hoạt tính năng hoạt động siêu êm ái máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

2. Điều Hòa Panasonic Inverter CS-YZ9UKH-8 9000BTU 2 Chiều

Ở chiếc điều hòa tiếp theo này sẽ đem lại sự tiện tích hơn bởi ngoài khả năng tiết kiệm điện, chiếc điều hòa Panasonic này còn có tính năng 2 chiều tiện lời, vì ngoài khả năng làm lạnh thông thường còn có thể giúp người dùng cảm thấy ấm áp hơn trong những ngày đông nhờ tính năng sưởi ấm. Nếu bạn là một người sống ở khu vực miền Bắc hay những vùng có thời tiết lạnh giá thì đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hữu hiệu bật nhất.

Ngoài ra chiếc điều hòa 2 chiều này cũng gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài khi sở hữu dàn lạnh được thiết kế khá chỉnh chu, đi cùng màu sắc ánh ngọc trai sang trọng sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Với công suất làm lạnh/sưởi ấm 9000Btu là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng dưới 15 m2. Bên cạnh những ưu điểm trên, chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này còn sở hữu cho mình tính năng làm lạnh nhanh nhờ iAuto. Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho gia đình hay chế độ làm mát dễ chịu, bảo vệ cho người lớn tuổi và trẻ em khỏi nguy cơ bị cảm lạnh. Chiếc điều hòa inverter này hiện được bán với giá 10 600 000đ, cũng khá cao nhưng với những ưu điểm mà nó mang lại thì vẫn đáng đồng tiền bát gạo.

3. Điều Hòa Panasonic 9000btu 1 chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32

Chiếc điều hòa 9000Btu này sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với những đường cong trên mặt khiến thiết bị này trông nổi bật hơn, hiện đại hơn. Với chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này thì căn phòng của bạn sẽ tạo được một điểm nhấn mới lạ đầy lôi cuốn dưới mọi dóc nhìn.

Với giá bán 9 290 000đ, thì đây là một trong những sản phẩm hiện đang được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho không gian nhà mình bao gồm có phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay phòng làm việc. Ngoài công nghệ inverter tiết kiệm điện năng cho người dùng thì chiếc điều hòa Panasonic inverter này cũng sở hữu cho mình một số tính năng quan trọng khác, có thể kể đến như tính năng làm lạnh nhanh nhờ iAuto. Hay công nghệ NanoX với khả năng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang đến một không gian tươi mát…

Bên cạnh đó Panasonic cũng tọa một lượi thế lớn giúp chiếc điều hòa CU/CS-XPU9WKH-8 đến với người dùng bằng sự yên tâm hơn khi đưa ra chế độ bảo hành siêu hấp dẫn lên tới 12 tháng và 7 năm với máy nén khí.

Rõ ràng, không chỉ tiết kiệm điện mà những gì 3 chiếc điều hòa trên đem đến cho người dùng còn nhiều hơn thế. Đây đều là những sản phẩm rất chất lượng và hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook