0

3 chiếc điều hòa LG 12000Btu tiết kiệm điện mà bạn nên lựa chọn

10:53 26/02/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa LG Inverter V13ENS 1 Chiều 12000Btu Gas R32 – 8 150 000đ

Đây là một trong những sản phẩm phải kể đến đầu tiên bởi khả năng tiết kiệm điện đến từ chiếc điều hòa LG này là khá tốt nhờ công nghệ Dual inverter nút WATT Option cho bạn có thể tùy chỉnh 4 mức điện năng tiêu thụ (100%, 80%, 60%, 40%.) tùy theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm đáng kể lên tới hơn 70% điện năng so với những chiếc điều hòa thông thường khác.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa 12000Btu này còn sử hữu cho mình thiết kế ấn dàn lạnh nổi bật với tông màu trắng trung tính, đi cùng kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với công suất 12000BTU, điều hòa LG V13ENS là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho phòng 15-20 m2.Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ giúp căn phòng của bạn đạt nhiệt độ làm lạnh chưa đến 3 phút nhờ chế độ jet cool, đồng thời bạn sẽ có được phút giây thư thái hơn cùng những giấc ngủ trọn vẹn hơn bởi chiếc điều hòa giá rẻ này có chế độ gió vận hành êm ái, cùng chế độ ngủ thông minh, đem đến cho người dùng sự trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Đặc biệt với những ngày thời tiết ẩm thấp sẽ không khiến bạn phải bận tâm vì đã có chế độ hút ẩm khiến căn phòng luôn được khô thoáng, kế hợp với tấm vi lọc tiên tiến giúp căn phòng luôn sạch sẽ, loại sạch vi khuẩn gây hại.

2. Điều Hoà LG Inverter V13ENH 1 Chiều 12000btu Gas R32 – 7 850 000đ

Điều hòa LG V13ENH cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện khi sở hữu cho mình công nghệ inverter. Đây cũng là dòng điều hòa đi đầu khi lựa chọn cho mình Gas thế hệ mới R32. Môi chất lạnh này sẽ không phá hủy tầng ozone và có thể đạt được hiệu quả làm lạnh cao hơn so với môi chất lạnh R410A và R22.

Chiếc điều hòa LG inverter này cũng có thể kế bắt mắt với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Kết hợp với sắc trắng trung tính, điều hòa có thể lắp đặt ở bất kì khu vực nào trong gia đình.Ngoài ra, chiếc điều hòa LG 1 chiều này cũng gây chú ý khi sở hữu cho mình những tính năng hết sức quan trọng như khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ jet cool, chế độ vận hành khi ngủ, chế độ gió thổi êm dịu hay khả năng tự khởi động lại khi có điện giúp bạn khiến bạn không phải thiết lập lại nhiệt độ ban đầu.

Đặc biệt khi lựa chọn chiếc điều hòa LG 12000 này thì bạn cũng hòan toàn yên tâm sử dụng mà không lo hỏng hóc hay các sự cố ngoài ý muốn xảy ra bởi máy sẽ được bảo hành cao lên tới 2 năm, điều này cũng khẳng định chất lượng mà chiếc điều hòa LG giá rẻ này đem lại là khá thiết phục.

3. Điều hòa LG Inverter B13APF 12000Btu 2 Chiều – 13 990 000đ

Hơn hẳn 2 sản phẩm kể trên, chiếc điều hòa LG 2 chiều này đem đến nhiều tiện ích hơn khi mà ngoài khả năng làm lạnh thông thường, căn phòng của bạn sẽ luôn được ấm áp hơn trong những ngày trời đông nhờ chế độ sưởi tiện lợi, đây là lựa chọn khá hấp dẫn nhằm thay thế những chiếc lò sưởi.

Chiếc điều hòa 2 chiều này thường được lựa chọn nhiều tại các khu vực có thời tiết thường lạnh giá, đặc biệt các tỉnh miền Bắc nước ta. Căn phòng của bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng và tiện nghi khi sở hữu chiếc điều hòa inverter này bởi đây cũng là sản phẩm được đánh giá cao với thiết kế trẻ trung, vỏ ngoài màu trắng tinh tế, máy lạnh này chắc chắc sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi cho mọi không gian phòng ốc.Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, chiếc điều hòa 12000 còn được trang bị 4 chế độ gió khác nhau để người dùng có thể chọn lựa tùy theo mục đích sử dụng. Đặc biệt hơn là khả năng điều khiển chiếc điều hòa của bạn một cách dễ màng mọi lúc mọi nơi chỉ bằng chiếc điện thoại được kế nốt wiffi, quá tiện phải không nào.

Chưa hết, với màn hình LED được tích hợp trên dàn lạnh cho phép bạn dễ dàng theo dõi chất lượng không khí và mức nhiệt hiện tại đang sử dụng. Chức năng này sẽ được kích hoạt chỉ với thao tác nhấn đơn giản trên remote.

Trên đây đều là những sản phẩm khá chất lượn mà bạn không nên bỏ lỡ cho căn phòng của mình, rõ ràng không chỉ có khả năng tiết kiệm điện mà những chiếc điều hòa này còn đem đến khá nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể tự tin là lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Exit mobile version