0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2 bí quyết giúp máy giặt sạch bong, sáng bóng

Ngày Đăng: 16:29 16/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Vệ sinh máy giặt bằng muối nở (baking soda)

Để lau chùi các vết bẩn bám trên bề mặt máy giặt mà dễ dàng trông thấy bằng mắt thường, bạn có thể pha muối nở với một chút nước để tạo thành hỗn hợp hơi sệt, sau đó nhúng chiếc khăn ẩm vào hỗn hợp đó và lau chùi các vết bẩn. Trong muối nở có chất tẩy trùng tự nhiên nên sẽ loại bỏ được các vi khuẩn bám lại, vì nếu chỉ lau bằng khăn ẩm bình thường sẽ không thể nào làm sạch được. Cách làm sạch máy giặt này có thể được áp dụng cho cả máy giặt cửa trên và cửa trước.

2. Vệ sinh máy giặt bằng giấm

Có những nguyên liệu rất đơn giản mà bất kỳ căn bếp nào cũng có và bạn có thể sử dụng như một chất tẩy rửa tự nhiên trong việc làm sạch máy giặt, đó là chanh hoặc giấm trắng. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện như sau:

– Với máy giặt cửa trên, bạn hãy đổ nước nóng đầy lồng giặt và không bỏ quần áo vào bên trong. Khi máy đã đầy nước, đổ thêm 3-4 cốc giấm trắng và nửa cốc muối nở. – Còn đối với máy giặt cửa trước, bạn hãy đổ giấm và muối nở vào trong lồng giặt trước khi máy bắt đầu chu trình giặt. Sau đó đặt máy giặt ở chế độ giặt để giấm và muối nở được hòa tan hòan toàn, thấm sâu vào các ngõ ngách trong lồng giặt, giúp loại bỏ các vết nấm mốc còn bám lại bên trong máy.- Ngâm máy trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng để chất acid và chất kiềm tẩy sạch tất cả các chất bẩn còn bám lại. Sau 30 đến 60 phút, hãy để máy xả hết nước. Khi máy đã chạy xong, bạn hãy dùng khăn khô sạch để thấm hết nước bên trong lồng giặt.-Mở cửa máy giặt để bên trong được khô hòan toàn.

Bạn hãy thực hiện vệ sinh máy giặt một cách thường xuyên để máy luôn sạch và quần áo của bạn thật sự sạch khuẩn nhé. Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn cách thức vệ sinh máy giặt nhanh chóng và hiệu quả. Đừng quên comment bên dưới nếu có bất kỳ thắc mắc, ý kiến gì nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook