0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ý nghĩa của từng mã lỗi trên điều hòa Midea và cách khắc phục

Ngày Đăng: 04:25 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện tượng chiếc điều hòa Midea giá rẻ hiển thị mã lỗi trên màn hình thì chắc chắn là máy đang gặp phải vấn đề gì đó, để giúp cho bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của từng mã lỗi mà máy hiển thị thì mời bạn cùng chúng tôi khám phá ngay để có hướng giải quyết đơn giản và nhanh chóng nhất nhé.

Bảng mã lỗi của điều hòa treo tường Midea.

– Mã lỗi: E1.

Ý nghĩa của bảng mã lỗi E1 này khi hiển thị trên dàn lạnh điều hòa Midea tức là đang có lỗi cảm biến nhiệt độ phòng. Để khắc phục được điều này thì bạn nên kiểm tra các rắc cắm giữa bo mạch và đầu nối cảm biến, hãy thay thế cảm biến trước nếu không thay thế được bo mạch dàn lạnh.

– Mã lỗi: E2.

Mã lỗi này trên điều hòa Midea giá rẻ và ỹ nghĩa của nó là lỗi tín hiệu kết nối từ bo mạch. Để khắc phục được điều này thì bạn nên kiểm tra dây điện kết nối tín hiệu hoặc rút nguồn bo mạch ra và hãy cắm lại, nếu hỏng thì hãy thay bo mạch mới.

– Mã lỗi: E3.

Mã lỗi E3 trên điều hòa Midea và ỹ nghĩa của nó là lỗi cấp nguồn cho dàn lạnh. Để khắc phục được điều này thì bạn nên kiểm tra lại đường điện kết nối tín hiệu, bạn có thể dùng tay và xoay mô tơ ở dàn lạnh để xem nó có chạy không, nếu hỏng thì nên thay mới.

– Mã lỗi E4.

Mã lỗi E4 trên điều hòa Midea giá rẻ và ý nghĩa của nó là lỗi điện áp hoặc nguồn điện có sự cố vấn đề. Khắc phục cho điều này thì bạn nên kiểm tra kỹ phần điện áp ra từ nơi cấp điện xem có bị hở hoặc gặp vấn đề gì không nhé.

– Mã lỗi E5.

Ý nghĩa của mã lỗi E5 này trên điều hòa Midea là lỗi cảm biết nhiệt độ dàn lạnh. Lúc này thì bạn nên liên hệ tới tổng đài trung tâm bảo hành của hãng Midea để họ cử người xuống khắc phục và thay thế cho máy nhà mình nhé.

– Mã lỗi E6.

Ý nghĩa của mã lỗi E6 này trên điều hòa Midea là do cảm biến nhiệt độ dàn lạnh bị chập điện. Để khắc phục thì bạn nên kiểm tra rắc tại bo mạch, bên cạnh đó thì cũng nên kiểm tra điển trở bản biến hoặc thay thế bo mạch cho dàn lạnh vì nó đã bị hư hỏng.

– Mã lỗi E7.

Mã lỗi E7 này thường chỉ có trên dòng điều hòa Midea 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm, đây là lỗi do cảm biến nhiệt độ dàn lạnh bị chập điện. Để khắc phục điều này thì bạn nên kiểm tra rắc cắm của cảm biến tại bo mạch, kiểm tra điện trở và thay thế bo mach cho dàn lạnh.

– Mã lỗi EC.

Ý nghĩa mã lỗi EC trên điều hòa Midea được hiểu là lỗi liên quan đến áp suất của gas hoặc do đường dây gas bị hở. Để khắc phục lỗi này thì bạn nên kiểm tra đầu rắc co hay đường ống nếu bị hở hoặc đứt ở đâu đó thì nên đi lại đường ống nhé.

+ Đó là toàn bộ các bảng mã lỗi thường gặp trên máy điều hòa Midea và cách khắc phục mà chúng tôi hướng dẫn đến cho bạn, hy vọng với bài viết này sẽ giúp mang đến cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook