0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xu hướng sử dụng điều hòa Nagakawa giá rẻ trong năm 2023

Ngày Đăng: 16:00 13/12/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa nagakawa giá rẻ đang trở thành nguồn cảm hứng không ngừng cho những người đang tìm kiếm sự hiện đại và tiện nghi trong thiết bị gia đình. Trong năm 2023, xu hướng sử dụng điều hòa này không chỉ cần sự thoải mái, mà còn là một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng khám phá lý do mà sản phẩm này đang thu hút sự chú ý và sự ưa chuộng ngày càng tăng trong cộng đồng người tiêu dùng.

điều hòa Nagakawa
điều hòa nagakawa VIệt Nam – Malaysia

1.Thiết kế hiện đại, đẹp mắt và theo xu hướng mới

Điều hòa Nagakawa NS-C18R2T30 thuộc dòng điều hòa 1 chiều có thiết kế đơn giản, hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Mặt lạnh của máy được làm từ chất liệu cao cấp, trơn láng hạn chế bấm bụi và dễ dàng vệ sinh.

Với các góc bo nhẹ nhàng , tinh tế lại mang đến cảm giác chắc chắn kết hợp sự mềm mại giúp cho chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Nagakawa có một diện mạo mới, tinh tế hơn, đẹp mắt hơn và đuổi kịp xu thế thẩm mỹ mới nhất của người dùng.

Công suất 18000btu, chiếc điều hòa 1 chiều này đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 30m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp…

thiết kế sang trọng

2.Các công nghệ làm lên sự chú ý và ưu chuộng của điều hòa

2.1.Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo siêu tốc

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo được kích hoạt trên remote, điều hòa Nagakawa 18000bttu NS-C18R2T30 sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất để làm lạnh và thổi luồng khí mạnh mẽ hơn giúp không gian được làm mát trong thời gian ngắn.

Thêm vào đó, điều hòa Nagakawa có bộ máy nén công suất cao giúp cho quá trình hoạt động nhanh chóng, êm ái và đưa đến luồng hơi mát mạnh mẽ lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Nagakawa giá rẻ NS-C18R2T30 gồm ống dẫn bằng đồng – lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp mạ vàng không chỉ giúp vận hành hiệu quả mà còn giúp tăng cường tuổi thọ sử dụng nhờ khả năng chống oxy hoá tối ưu.

làm lạnh nhanh hóng

2.2.Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng Nagakawa NS-C18R2T30 vẫn có các chế độ bổ trợ giúp tiết kiệm điện trong đó nổi bật là chế độ ECO Mode. Khi kích hoạt chế độ này sẽ giúp điều hòa Nagakawa 1 chiều 18000btu NS-C18R2T30 sẽ tự động giảm 2 độ C để tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ cho căn phòng. Với chế độ này, máy sẽ tiêu thụ trung bình thấp chỉ 0.755 kW/h.

Ngoài ra, điều hòa Nagakawa còn có chế độ hoạt động khi ngủ Sleep  tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng theo giai đoạn của giấc ngủ, đưa tốc độ quạt gió về mức êm ái nhất & trong thời gian 2 tiếng đầu tiên, mỗi tiếng tăng 1 độ C, rồi duy trì ở nhiệt độ đó giúp người dùng dễ chịu, không cần phải thức dậy giữa đêm để điều chỉnh lại nhiệt độ. Vừa giúp đảm bảo sức khỏe, giấc ngủ của bạn lại vừa tiết kiệm điện năng.

tiết kiệm điện

2.3.Bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ những bộ lọc cao cấp

Để đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng với chất lượng không khí ngày càng kém hiện nay thì điều hòa Nagakawa đặc biệt chú trọng trong việc trang bị các bộ lọc không khí cao cấp đảm bảo sức khỏe người dùng luôn được đặt lên hàng đầu.

Trang bị Bộ lọc bụi mịn Hepa Filter được trang bị trên máy lạnh Nagakawa NS-C18R2T30 cho phép lọc sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 có trong không khí giúp bảo vệ sức khỏe tránh các bệnh đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình.

bộ lọc cao cấp

Lưới lọc HD độc quyền mật độ cao có mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên có khả năng lọc được vi bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa và lông thú cưng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp 5 lớp lọc không khí gồm:

  • Lưới lọc vi bụi HEPA loại bỏ các loại tạp chất không thể nhìn thấy bằng mắt thường có trong không khí như bụi mịn PM2.5, PM 1.0,…
  • Lưới lọc trà xanh khử mùi: Giúp ngăn ngừa tối đa mùi hôi, khói thuốc hay các chất gây ô nhiễm môi trường mang đến cho người tiêu dùng không khí trong lành nhất.
  • Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn: Các phân tử ion bạc khi gắp các loại vi khuẩn sẽ tạo ra lực hút tĩnh điện giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn trong không khí
  • Lưới lọc vitamin C chăm sóc da: Lưới lọc được phủ tinh chất Vitamin C, giúp loại bỏ mùi khó chịu đưa luồng khí sạch cùng dưỡng chất thoát ra ngoài nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh
  • Lưới lọc Photic Catalyst: Loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe

Đặc biệt, ở điều hòa Nagakawa còn có công nghệ hút ẩm mà hiếm có một hãng điều hòa nào có được kể cả những dòng điều hòa cao cấp. Nhờ chức năng hút ẩm, điều hòa Nagakawa 1 chiều 18000btu NS-C18R2T30 có khả năng làm giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt, hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Hơn thế nữa, điều hòa Nagakawa 18000 1 chiều NS-C18R2T30 sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới Gas R32 mang đến khả năng làm lạnh tối ưu hơn, cùng với đó là sự an toàn và thân thiện với môi trường.

dùng gas tiên tiến

Trong năm 2023, điều hòa Nagakawa 18000 1 chiều NS-C18R2T30 không chỉ là sản phẩm tiện ích mà còn là biểu tượng của phong cách sống hiện đại và tiên tiến. Với những đặc tính nổi bật và thiết kế tinh tế, nó chắc chắn sẽ tiếp tục làm nên xu hướng trong thị trường thiết bị gia đình. Hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự thoải mái và hiện đại với sản phẩm này trong ngôi nhà của bạn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook