0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHT1009F 1.8 Lít được người dùng yêu thích?

Ngày Đăng: 10:10 21/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHT1009F 1.8 Lít sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng cùng những tính năng vô cùng hiện đại mang lại nhiều tiện ích khi nấu nướng.Đây cũng chính là lí do vì sao model này được nhiều người dùng yêu thích như vậy.Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế sang trọng,tinh tế

Vì sao nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHT1009F 1.8 Lít được người dùng yêu thích?

Một trong những lý do nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHT1009F 1.8 Lít được yêu thích đó là bởi thiết kế hiện đại, gam màu nâu đồng sang trọng thời thượng tô điểm cho không gian bếp nhà bạn.

Nồi có dung tích 1,8 lít là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Công suất lớn tới 1455w

Nồi cơm điện CRP-JHT1009F hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn tới 1455w tích hợp có nhiều chế độ nấu riêng biệt có áp suất và không áp suất để phù hợp nhất theo từng yêu cầu và sở thích nấu nướng của người dùng. Bạn có thể nấu cơm, xôi, cháo dinh dưỡng hay các món hầm,… chỉ với một chiếc nồi vô cùng tiện lợi. Tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể cho các chị em nội trợ.

3.Công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất và cao tần

Vì sao nồi cơm điện Cuckoo CRP-JHT1009F 1.8 Lít được người dùng yêu thích?

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-JHT1009F được trang bị công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất và cao tần.Đây là hai công nghệ hiện đại và tân tiến nhất của Cuckoo.Công nghệ nấu cao tần IH hiện đại, tỏa nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm chín hơn hơn, mềm và dẻo thơm.Bên cạnh đó là van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu hơn nhiều so với các loại nồi khác.

4.Kết hợp nắp vung bằng Fullstainless và Lòng nồi Xwall Black Shine

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-JHT1009F 1.8 Lít còn được trang bị nắp vung bằng Fullstainless có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh tiện lợi hơn khi sử dụng.Sự kết hợp hoàn hảo cùng với lòng nồi Xwall Black Shine được làm từ hợp kim siêu bền,tráng lớp men Xwall Black Shine chống dính tuyệt đối.Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau (nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo … ).Đồng thời dễ dàng vệ sinh cơm không bị dính quanh thành nồi,gây cháy khét như những loại nồi cơm điện thông thường.

5.An toàn khi sử dụng

Vì sao nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHT1009F được người dùng yêu thích?

Vấn đề an toàn cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.Bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng nồi cơm điện với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp.Khi cơm chín, bạn có thể xịt van hơi để mở nồi một cách dễ dàng và an toàn. Tránh gây nóng,bỏng khi sử dụng.

Có thể nói,nồi cơm điện Cuckoo CRP-JHT1009F không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng ấn tượng mà còn đem lại những tính năng,trang bị hiện đại tân tiến nhất đến với người dùng.Đó cũng chính là lí do vì sao model này được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao.Nhanh tay sở hữu bằng cách liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook