0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4 để sử dụng?

Ngày Đăng: 11:39 17/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4 là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu thiết bị nhà bếp Bosch xuất xứ tại Ba Lan. Vậy có nên lựa chọn sản phẩm để sử dụng không? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé

1.Về tổng quan của sản phẩm

Vì sao nên chọn tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4 để sử dụng?
  • Tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4 được thiết kế tinh tế với mặt trước làm từ thép không gỉ, kết hợp với lớp phủ chống dấu vân tay có bề mặt được xử lý đặc biệt, giúp duy trì độ sáng bóng của thép không gỉ.
  • Lớp phủ bảo vệ này phục vụ cho việc dễ dàng lau chùi, làm sạch bề mặt của tủ mát Bosch KSV36VI3P và cho phép giữ nguyên vẻ đẹp thuần túy vốn có của thiết bị.
  • Dung tích 346L vừa đủ để gia đình 4-5 người dùng chứa được khối lượng thực phẩm cần thiết, thiết kế tủ cao gọn tiết kiệm được diện tích không gian nhà bếp.
  • TouchControl giúp kiểm soát và điều chỉnh tủ lạnh một cách chính xác. Nhờ màn hình hiển thị thanh lịch, dễ đọc và được tích hợp vào cánh tủ lạnh, bạn có thể dễ dàng kiểm tra nhiệt độ của tủ lạnh bất cứ lúc nào. Bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ mà không cần mở cửa tủ. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm mà còn tốt cho thực phẩm của bạn. Hiển thị nhiệt độ của khoang tủ giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ bên trong tủ

2.Bộ cảm biến FreshSense

Vì sao nên chọn tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4 để sử dụng?
  • Tủ lạnh KSV36VI3P 346 lít được trang bị cảm biến FreshSence tạo điều kiện bảo quản lý tưởng. Nhờ các điều kiện bảo quản tối ưu, thực phẩm vẫn duy trì độ tươi ngon và hương vị lý tưởng của nó – ví dụ như kem sẽ không quá cứng hoặc quá mềm nữa. Nhiệt độ bên trong tủ lạnh là rất quan trọng để duy trì độ tươi và hương vị của sản phẩm. Bộ cảm biến thường xuyên theo dõi hoặc điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài và bên trong tủ lạnh và tủ đá. Kết quả là, nhiệt độ bên trong tủ lạnh được giữ không đổi, bất kể nhiệt độ bên ngoài có lớn hơn hay nhỏ hơn nhiệt độ bên trong tủ.

3.Đèn LED chiếu sáng tủ

  • Đèn LED được trang bị trong tủ lạnh Bosch KSV36VI3P Series 4 là một đột phá mới về chiếu sáng trong nội thất tủ lạnh Bosch về tiết kiệm điện năng hơn so với ánh sáng thông thường. Việc sử dụng đèn LED là một khái niệm hoàn toàn mới về chiếu sáng bên trong của tủ lạnh, đảm bảo phân phối ánh sáng đều khắp không gian nội thất của tủ mà không bị chói, lóa. Đèn LED sử dụng ít điện năng hơn so với bóng đèn thông thường và tuổi thọ của đèn được rất lâu.

4.Khay EasyAccess

  • Đây là một loại khay được làm bằng thủy tinh có khả năng mở rộng để tải và dỡ các loại thực phẩm một cách thuận tiện và hiệu quả nhất, giúp bạn có những trải nghiệm lưu trữ thực phẩm tươi ngon bất tận.

5.Chức năng SuperRefrigeration

  • Tủ lạnh Bosch KSV36VI3P nếu đươc kích hoạt chức năng SuperRefrigeration trước khi đi mua sẽ làm giảm nhiệt độ trong một khoảng thời gian ngắn, và thực hiện công tác chuẩn bị mua tủ lạnh và giữ nó trong điều kiện nhiệt độ tối ưu, giúp làm lạnh và bảo quản tốt nhất

6.Ngăn cấp đông mềm VitaFresh

Vì sao nên chọn tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4 để sử dụng?
  • Ngăn cấp đông mềm VitaFresh của tủ lạnh Bosch KSV36VI3P 1 cánh serie 4 mang đến không gian lưu trữ lớn mà vẫn đảm bảo điều kiện lý tưởng để bảo quản thực phẩm. Tại ngăn cấp đông mềm, chắc chắn thực phẩm sẽ được giữ độ tươi ngon hơn, giữ nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng và đảm bảo tách biệt với các ngăn chứa còn lại. Nhờ đó mà bạn có thể thưởng thức một chế độ ăn uống lành mạnh và đa dạng.

Trên đây là những thông tin của tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4 đang được nhiều khách hàng quan tâm. Với thiết kế tinh xảo kèm đó là những tính năng tuyệt vời như vậy, tủ lạnh Bosch KSV36VI3P chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook