0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn sản phẩm máy hút ẩm Mitsubishi của Nhật cho gia đình?

Ngày Đăng: 16:12 25/02/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút ẩm là một thiết bị quan trọng giúp kiểm soát độ ẩm trong không gian sống, đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt. Trong số nhiều thương hiệu, sản phẩm máy hút ẩm Mitsubishi của Nhật Bản đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Vì vậy, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu vì sao nên chọn máy hút ẩm Mitsubishi cho gia đình của bạn.

1. Những ưu điểm của máy hút ẩm Mitsubishi

Vì sao nên chọn sản phẩm máy hút ẩm Mitsubishi của Nhật cho gia đình?

Để biết được lý do vì sao máy hút ẩm Mitsubishi lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy thì chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm dưới đây nhé.

1.1. Thương hiệu nổi tiếng:

Cái tên Mitsubishi đã không còn quá xa lạ với nhiều người sử dụng. Mitsubishi là một trong những tập đoàn công nghiệp đa quốc gia hàng đầu Nhật có lịch sử lâu đời 150 năm. Thương hiệu này được biết tới với nhiều sản phẩm gia dụng tên tuổi như máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, tivi, quạt máy… sản phẩm của thương hiệu đã có mặt trên 200 quốc và với những tính năng nổi bật và chất lượng đảm bảo.

Sản phẩm máy hút ẩm Mitsubishi cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng với thiết kế hiện đại, có độ bền cao, cũng như khả năng tiết kiệm điện năng. Cùng với đó những sản phẩm máy hút ẩm của Mitsubishi nội địa cũng rất được nhiều gia đình ở nước ta ưu thích.

Bên cạnh thương hiệu Mitsubishi thì cũng có nhiều các tên tuổi khác như máy hút ẩm Fujie, máy hút ẩm Sharp… cũng nhận được sự quan tâm rất nhiều từ phía người tiêu dùng.

1.2. Hút ẩm nhanh chóng:

Máy hút ẩm gia đình Mitsubishi được trang bị hệ thống quạt gió cùng với tốc độ xử lý tối ưu của hệ thống dàn lạnh và dàn nóng. Nhờ vậy mà máy có thể hút ẩm một cách hiệu quả và nhanh chóng. Khay đựng nước thải có dung tích lớn nên máy có thể hoạt động liên tục, trong thời gian dài mà bạn không cần phải ngừng lại để thay nước như một số dòng sản phẩm máy hút ẩm khác.

1.3. Kiểu dáng sang trọng:

Một ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm máy hút ẩm của Mitsubishi này đó chính là kiểu dáng của máy khá tinh tế, sang trọng trên từng chi tiết. Vì vậy máy hút ẩm có thể tạo ra đẳng cấp, hiện đại cho không gian sở hữu.

1.4. Đa dạng chức năng:

Vì sao nên chọn sản phẩm máy hút ẩm Mitsubishi của Nhật cho gia đình?

Máy hút ẩm gia đình giá rẻ Mitsubishi không chỉ có chức năng hút ẩm, thiết bị còn có thể lọc sạch không khí. Với tính năng nổi trội này, thiết bị có thể diệt khuẩn và loại bỏ nấm mốc, các chất gây dị ứng một cách tối ưu. Vì vậy, máy hút ẩm sẽ đem đến cho bạn một bầu không khí trong lành và an toàn với mọi người trong gia đình.

Khi không khí trở nên ẩm ướt, chuyển nồm, áo quần của bạn sẽ có mùi khó chịu và lâu khô hơn. Máy sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn bằng cách sấy khô quần áo một cách nhanh chóng.

Một số tính năng khác của máy có thể kể đến:

Chế độ sấy bên trong giúp tự động làm khô máy hút ẩm.

Chế độ mùa đông giúp tăng cường hiệu quả hút ẩm ở nhiệt độ thấp nhất có thể.

Chế độ hẹn giờ bật/tắt linh hoạt.

Chức năng khóa trẻ em.

1.5. Độ ồn thấp:

Máy hút ẩm của Mitsubishi có thể hoạt động mà không tạo ra quá nhiều tiếng ồn. Độ ồn tối đa của thiết bị đạt ngưỡng chỉ 48Db, thấp hơn nhiều so với ngưỡng an toàn đối với sức khỏe là 60Db. Vì thế đây quả là sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo cho những ai cần không gian yên tĩnh như phòng học, phòng nghiên cứu hay thậm chí là phòng ngủ.

1.6. Tiết kiệm điện năng:

Ưu điểm lớn của máy hút ẩm giá rẻ Mitsubishi này là sở hữu công nghệ Inverter. Nhờ vậy mà có thể tiết kiệm kha khá điện năng sử dụng. So với các dòng sản phẩm không được tích hợp công nghệ Inverter, máy Mitsubishi có thể tiết kiệm được đến ½ điện năng. Nhờ đó mà người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không còn lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

1.7. Trang bị công nghệ Room Dried 3D Move Eye tiên tiến:

Sở hữu công nghệ hút ẩm tiên tiến và hiện đại, công nghệ Room Dried 3D Move Eye- công nghệ hút ẩm nhận diện khu vực độc quyền của Mitsubishi. Với bộ ba cảm biến: cảm ứng độ ẩm, nhiệt độ, hồng ngoại, máy có thể xác định đúng vị trí ẩm ướt nhất trong không gian để thổi gió trực tiếp vào nơi đó và tập trung làm khô ráo nhanh chóng. Tính năng này sẽ hữu ích khi sấy quần áo, đặc biệt là trong thời tiết nồm.

2. Cách sử dụng đơn giản:

Vì sao nên chọn sản phẩm máy hút ẩm Mitsubishi của Nhật cho gia đình?

Cách sử dụng của máy hút ẩm của thương hiệu Mitsubishi này khá đơn giản. Chỉ cần sử dụng một vài lần là bạn có thể thành thạo sử dụng thiết bị này rồi đó.

Bước 1: Cắm điện vào nguồn.

Bước 2: Khởi động thiết bị bằng cách ấn chọn nút nguồn. Nhấn chọn các phím chức năng theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Bước 3: Thiết lập chức năng hẹn giờ để máy tự động tắt khi hoạt động xong.

Tóm lại, với những tiện ích và tính năng vượt trội của sản phẩm máy hút ẩm Mitsubishi, chắc hẳn bạn cũng hiểu lý do vì sao nên chọn mua sản phẩm máy hút ẩm này rồi đúng không nào! Vậy thì còn ngần ngại gì mà không rước 1 “em” máy hút ẩm này cho gia đình mình đi nào!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook