0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) 10.5Kg được đánh giá cao?

Ngày Đăng: 10:30 29/06/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) 10.5Kg hiện nay đang là sản phẩm nhận được khá nhiều lời khen của người tiêu dùng.Với những tính năng hiện đại,giá tiền hợp lí liệu có làm hài lòng những vị khách hàng khó tính? Cùng đọc bài viết dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) chắc hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng; Đến từ thương hiệu Toshiba với 140 năm hình thành và phát triển – có thể nói đây một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng.

2.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Vì sao máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) 10.5Kg được đánh giá cao?

Sản phẩm nhà Toshiba luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế hiện đại sang trọng kết hợp với gam màu trung tính dễ dàng bài trí làm điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK115G4V(SS) với thiết kế cửa trước,lồng giặt ngang khối lượng giặt lớn lên đến 10.5kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ 5-7 thành viên.

3.Công nghệ Origin Inverter

Khác với những máy giặt Inverter thông thường,máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) 10.5Kg còn được tích hợp động cơ Origin Inverter sử dụng lõi nam châm vĩnh cửu thay cho trục bình thường và không dùng chổi than nhờ đó tăng cường hiệu suất hoạt động của máy giặt đồng thời tiết kiệm điện đến 67% với máy giặt thông thường,động cơ chạy êm ái bền bỉ mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo cho người dùng.

4.Công nghệ Greatwaves

Vì sao máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) được đánh giá cao?

Công nghệ GREATWAVE trên máy giặt Toshiba được biết đến với tên gọi “Sức mạnh siêu sóng” – công nghệ độc quyền này được trang bị với sức mạnh vượt trội đánh bay các vết bẩn cứng đầu như : cafe,xốt cà chua,dầu mỡ…mà không làm quần áo bị hư hỏng.

Công nghệ được tích hợp 3 trong 1 bao gồm:

Flush Waves – Tạo sóng nước cực mạnh.
Origin inverter – Động cơ BLDC (động cơ không chổi than) hoạt động mạnh mẽ, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng.
Color care – Giặt lạnh, tiết kiệm điện, giảm phai màu.

5.Công nghệ giặt hơi nước STEAM

Vì sao máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) cửa ngang được đánh giá cao?

Đặc biệt,với công nghệ giặt hơi nước STEAM được thiết lập trong máy giặt,quần áo sẽ được diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn và tránh những tác nhân gây dị ứng cho người dùng. Đồng thời hơi nước nóng li ti thấm sâu vào trong từng sợi vải làm giảm thiểu khả năng gây nhăn quần áo,khử mùi hôi ẩm mốc vô cùng hiệu quả.

6.Đánh tan bột giặt CycloneMix ,siêu bọt khí Nano UFB

Bên trong ngăn chứa bột giặt của chiếc máy giặt Toshiba cửa ngang TW-BK115G4V(SS) này còn được thiết kế cánh quạt,dòng nước qua cánh quạt sẽ được hỗ trợ hòa tan bột giặt trước khi đưa vào lồng giặt giảm thiểu khả năng gây cặn bột giặt,đảm bảo bột giặt được hòa tan trước khi đưa vào giặt quần áo.

Ngoài ra,sản phẩm còn được tích hợp công nghệ siêu bọt khí Nano UFB tạo ra những bọt khí siêu nhỏ kích thước chỉ bẳng 1/200 khe hở sợi vải thấm sâu vào trong tăng cường hiệu quả làm sạch sâu mà không gây tổn hại đến quần áo.

Vì sao máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS) 10.5Kg được đánh giá cao?

7.Nhiều tiện ích khác

Bên cạnh đó còn rất nhiều những tiện ích khác mà người dùng có thể sử dụng với mục đích nhu cầu của gia đình như : khóa trẻ em, bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt,nút xoay chọn chương trình dễ dàng sử dụng,hẹn giờ giặt,vệ sinh lồng giặt,…..

Qua bài viết trên,có thể thấy máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) đem đến cho người dùng rất nhiều tiện ích cũng như chức năng ngày càng được cải tiến vô cùng hiện đại.Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng và đáng tin cậy.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook