0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiêu chí khiến bạn chọn mua máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS)

Ngày Đăng: 14:19 30/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt được người dùng yêu thích bởi những tính năng mà nó mang lại. Vậy khi chọn mua máy giặt những tiêu chí nào khiến bạn lựa chọn chiếc máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS) vậy.

Để có thể hiểu rõ hơn cũng như đưa ra được quyết định lựa chọn; hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu và khám phá chiếc máy giặt lồng ngang này nhé.

Khối lượng lớn

Những tiêu chí khiến bạn chọn mua máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS)

Khi lựa chọn máy giặt tiêu chí đầu tiên mà bất kỳ khách hàng nào cũng cần quan tâm; đó chính là khối lượng giặt sạch của máy. Chiếc máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) được thiết kế với khối lượng giặt lên tới 10.5kg. Với khối lượng mà máy mang lại sẽ giúp gia đình bạn có thể thỏa sức đam mê; giặt giũ quần áo hàng ngày cho gia đình mình. Không chỉ vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng tình trạng chia làm nhiều mẻ giặt; vừa tốn thời gian lại gây lãng phí điện nước hàng tháng cho gia đình. Tất cả quần áo sẽ được giặt sạch chỉ với 1 lần giặt duy nhất.

Khi khối lượng giặt giữ quần áo hàng ngày lên tới 10.5kg; sẽ đáp ứng nhu cầu giặt sạch quần áo của các hộ gia đình có từ 6-8 thành viên. Đặc biệt hơn bạn cũng có thể giặt được chăn mỏng. Nhưng tuyệt đối bạn không nên giặt chăn dày; vì khi chăn ngấm nước sẽ nặng gấp nhiều lần so với chăn khô. Sẽ dẫn đến tình trạng máy không giặt được và nguy cơ gây hỏng máy cũng sẽ tăng cao.

Giặt sạch và loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu

Những tiêu chí khiến bạn chọn mua máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS)

Nếu như cách giặt truyền thống không thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu; quần áo của bạn sẽ trở nên ố vàng và mất đi tính thẩm mỹ của quần áo. Giờ đây chiếc máy giặt Toshiba 10.5kg TW-BK115G4V(SS) được trang bị công nghệ giặt hơi nước; nước sẽ được làm nóng và bốc hơi lên len lỏi vào từng sợi vải và giúp làm mềm hóa vết bẩn. Tiếp theo sẽ đến công nghệ đánh tan bột giặt; bột giặt trước khi đưa vào trong lồng sẽ được đánh tan nhằm hòa chung với nước. Tạo nên các bọt khí siêu nhỏ; giúp chúng có thể len lõi và thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Điều này mang lợi lợi ích to lớn giúp bạn có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn và dầu mỡ bám trên quần áo. Mang lại những bộ quần áo sạch sẽ thơm mát nhất cho gia đình bạn.

Đa dạng chế độ giặt

Để có thể giặt quần áo ở trạng thái và môi trường tốt nhất; bạn nên lựa chọn đúng chương trình giặt với từng loại vải. Để quần áo có thể được giặt sạch một cách hoàn hảo nhất; đặc biệt là không làm hư tổn sợi vải. Mang đến những bộ quần áo sạch và phẳng phui; tiết kiệm tối đa thời gian khi phải là ủi quần áo thường xuyên. Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK115G4V(SS) được tích hợp 12 chương trình giặt khác nhau. Giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể khởi động chương trình giặt.

Ngoài ra với chế độ vệ sinh lồng giặt cũng sẽ giúp bạn có thể loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các mùi hôi khó chịu bên trong lồng giặt. Mang đến môi trường sạch sẽ thoáng mát nhất để không làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt trong lần tiếp theo.

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Những tiêu chí khiến bạn chọn mua máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS)

Chiếc máy giặt TW-BK115G4V(SS) được trang bị công nghệ Inevrter; giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày của gia đình bạn. Hơn thế nữa công nghệ Origin Inverter còn giúp chiếc máy giặt vận hành êm ái; giảm thiểu tối đa sự rung lắc trong quá trình hoạt động. Mang đến không gian yên tĩnh nhất; để bạn có thể thư giãn sau ngày dài làm việc.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây của chiếc máy giặt sẽ giúp bạn xác định chính xác tiêu chí khi cần chọn mua máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK115G4V(SS) cho gia đình mình. Đừng quên đến dienmaythienphu.vn để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook