0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Inverter được ưu chuộng hơn máy giặt thường?

Ngày Đăng: 05:04 18/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu gia đình bạn đang có ý định mua máy giặt, chắc hẳn bạn sẽ phân vân rằng máy giặt thường và máy giặt Inverter có gì khác nhau? Loại nào chất lượng tốt hơn? Cùng xem bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú để trả lời cho câu hỏi trên nhé!

1. Các loại máy giặt

Để trả lời câu hỏi này, trước tiên bạn nên nắm thông tin căn bản về ưu điểm cũng như nhược điểm của mỗi dòng máy giặt.

Máy giặt Inverter

Ưu điểm:

Vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt thông thường.Thường có khối lượng giặt lớn, phù hợp cho gia đình đông thành viên.Tốc độ quay vắt cao, giặt sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả.Thường có chế độ bảo hành máy nén lên đến 10 năm.

Nhược điểm:

Giá thành sản phẩm thường rất cao, thậm chí gấp đôi một chiếc máy giặt thường.Chi phí sữa chữa, linh kiện thay thế cũng đắt đỏ hơn.

Máy giặt thường

Ưu điểm:

Có nhiều thương hiệu uy tín để lựa chọn, giá thành phải chăng.Chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện hay bảo dưỡng cũng không quá tốn kém so với máy giặt Inverter.Phù hợp với những gia đình ít thành viên hoặc có không gian hạn chế.

Nhược điểm:

Khả năng giặt giũ không nhanh, không sạch bằng máy giặt Inverter.Gây ra tiếng ồn trong lúc giặt, ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như giấc ngủ của gia đình bạn.Cấu tạo phức tạp, không phù hợp cho những gia đình thường xuyên di chuyển chỗ ở.

2. Sự khác biệt giữa máy giặt thường và máy giặt Inverter

Khả năng làm sạch: Động cơ của dòng máy giặt sử dụng công nghệ hiện đại Inverter hoạt động mạnh mẽ hơn nhiều lần dòng máy thường. Do đó, quần áo khi giặt bằng máy giặt dùng công nghệ Inverter sẽ cho hiệu quả giặt sạch và nhanh chóng hơn.

Hiệu quả tiết kiệm điện năng: Do thiết kế của máy là truyền động trực tiếp, chính vì thế sẽ có giúp làm giảm được sự hao phí điện năng. Đặc biệt, nhờ công nghệ này mà máy chạy không bị rung lắc, êm và nhẹ hơn rất nhiều.

Nhìn chung, máy giặt inverter có nhiều điểm vượt trội hơn so với máy giặt thường, được xem là xu hướng phát triển của các dòng máy giặt trong tương lai và giá thành của máy giặt Inverter cũng đắt hơn so với máy giặt thường. Tuỳ theo điều kiện kinh tế cũng như số lượng đồ giặt để chọn mua sản phẩm phù hợp. Nếu gia đình bạn ít người và chỉ cần giải quyết lượng quần áo nhỏ thì một chiếc máy giặt bình dân cũng sẽ là lựa chọn hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook