0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao lên chọn mẫu Smart Tivi LG 49SM8100PTA để sử dụng hiện nay ?

Ngày Đăng: 03:12 14/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Chiếc Smart Tivi LG 49SM8100PTA 49 Inch 4K Ultra HD này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt và cực kì ấn tượng, không chỉ vậy mà nó còn có một màn hình siêu lớn vượt trội giúp cho khong gian nhà bạn trở lên sang trọng và tuyệt vời hơn với mọi nội thất trong nhà.

Chân đế được thiết kế thanh mảnh hình bán nguyệt giúp cho sản phẩm trở lên thanh lịch hơn, không chỉ vậy mà còn bảo đảm cho sản phẩm sử dụng được vững chắc hảo hảo, Kích thước màn hình 49 inch khá lớn giúp cho bạn có thể bố trí vào nhiều không gian lắp đặt như phòng khách hoặc phòng ngủ.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, tăng cường độ sáng hòan hảo.

Chiếc Tivi LG 49 inch này có khả năng hiển thị hình ảnh cực kì sắc nét nhờ độ phân giải màn hình 4k sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét khác nhau, không chỉ vậy mà nó còn được đánh giá là hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD hiện nay.

Cùng với đó là sự kết hợp cùng với công nghệ 4K Active HDR có khả năng giúp cho hình ảnh tăng cường độ tương phản và nâng cao độ sáng lên một chất lượng hòan hảo vô cùng, cùng với đó thì nó còn có khả năng nâng cấp những nội dung chưa đạt HDR thành chuẩn HDR, tạo cho người xem có một chất lượng hỉnh ảnh ấn tượng nhất.

Không chỉ vậy, chiếc Tivi LG 4k này còn được trang bị với công nghệ 4K Upscaler, công nghệ này có khả năng nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải màn hình chưa đạt chuẩn 4k như HD và Full HD, nó sẽ tự động nâng cấp lên gần chuẩn với 4k để tạo những hình ảnh sắc nét nhất cho người xem.

Hình ảnh hiển thị màu sắc sống động, rực rỡ.

Chiếc Tivi LG này còn có khả năng hiển thị hình ảnh có màu sắc nổi bật và rực rỡ nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử Nano Cell 2, công nghệ này sử dụng các hạt nano nhỏ và nó có khả năng tái tạo hình ảnh chất lượng nhất cho người xem cảm nhận.

Bên cạnh đó là bộ xử lý Quad Core, bộ xử lý này có khả năng loại bỏ chính xác được các hình ảnh bị nhiễu và nhòe, cùng với đó thì nó còn tạo cho hình ảnh có độ tương phản cao hơn, tạo thành hình ảnh có chất lượng gần 4K.

Cùng với khả năng tái tạo hình ảnh trở lên sống động hơn thì chiếc Tivi LG này còn được trang bị thêm công nghệ True Color Accuracy giúp cho hình ảnh và màu sắc hiển thị thêm phần chân thật hơn bao giờ hết.

Hệ điều hành quen thuộc, dễ sử dụng vô cùng.

Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị với hệ điều hành WebOS 4.5 với nhiều tiện ích và các tính năng thông minh vô cùng, các ứng dụng được sắp xếp một cách đơn giản để cho người dùng có thể sử dụng được một cách dễ dàng hơn.

Không chỉ vậy mà nó còn được trang bị với nhiều ứng dụng giải trí như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store.

Chiếc Tivi LG này còn được trang bị với Magic Remote tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt giúp cho bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng hơn, tìm kiếm những nội dung chỉ bằng giọng nói của mình.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG này còn có một số tính năng kết nối thông minh như: Sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển tivi thông qua ứng dụng LG TV Plus. Hay chiếu màn hình Screen Mirroring trình chiếu hình ảnh, nội dung từ điện thoại lên Tivi.

Giài trí vô cùng tiện lợi vả thích thú với trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ.

Chiếc Tivi LG này sẽ tạo cho bạn có cảm giác sử dụng được thích thú vô cùng với trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ, nó có khả năng ghi nhớ các nội dung yêu thích của bạn và để xuất ra những chương trình phù hợp để giúp cho việc giải trí thêm phần thích thú hơn. Bên cạnh đó cũng giúp bạn điều khiển Tivi, giao tiếp với Tivi qua Google Assistant dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Với những ưu điểm vượt rội ở trên thì có lẽ bạn đã biết những lý do vì sao lên chọn chiêc Smart Tivi LG 49SM8100PTA này cho không gian nhà mình, bên cạnh đó thì nó còn được bán với một giá thành cực kì hợp lý tại Điện Máy Thiên Phú chỉ với 12.500.000 ₫.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook