0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YW-W5 luôn thu hút người dùng?

Ngày Đăng: 04:15 13/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng cùng công suất 9000btu

Được sở hữu thiết kế ấn tượng, chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YW-W5 thu hút người dùng hơn bao giờ hết. Bởi từ rất lâu thì thiết kế dàn lạnh luôn là vấn đề được người dùng đặc biệt chú ý, bởi nó là thước đo, là thiết bị nội thất giúp căn phòng trở nên mới mẻ, sang trọng hơn bao giờ.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC10YW-W5 với thiết kế kiểu dáng mẫu mã hòan toàn mới phong cách Châu Âu sang trọng, quý phái phù hợp lắp đặt cho căn phòng dưới 15m2: Phòng ngủ, phòng làm việc…Đâu thực sự sẽ là điểm nhấn mạnh tạo lên một vẻ đẹp khó cưỡng dành cho căn phòng của bạn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Đối với những hộ gia đình thường xuyên sử dụng điều hòa sẽ phải đối mặt với việc hóa đơn điện luôn ở ngưỡng cao, đặc biệt trong những tháng hè. Giải quyết khá tốt vấn đề đó, điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YW-W5 đã tích hợp công nghệ DC PAM inverter. Với công nghệ này máy có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Một số tính năng khác từ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YW-W5

Sở dĩ lý do điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YW-W5 thu hút người dùng cũng bởi nhiều tính năng khá nổi bật được tính hợp bên trong. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, chiếc điều hòa 1 chiều này còn có luồng gió hoạt động mạnh mẽ và vô cùng dễ chịu. Dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. Đây được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngõ ngách phòng với công suất tiêu thụ điện năng thấp nhất.

Bên cạnh đó, với lưới lọc kháng khuẩn, giúp sức khỏe cả gia đình bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối trước mọi tác nhân. Khi chọn chế độ tự làm sạch, máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, Dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc. Kết hợp với bộ lọc khử mùi giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.

Đặc biệt với điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YW-W5 thì nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Từ đó mang đến cho Bạn giấc ngủ ngon lành, thư giãn thoải mái dễ chịu thực sự.

Hơn nữa trên thân máy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YW-W5 được phủ lớp sơn đặc biệt có khả năng giải phóng ion âm giúp khử mùi, cơ chế này hoạt động ngay cả khi bạn không mở điều hòa.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết vì sao mà chiếc Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YW-W5, 1 Chiều 9000Btu Gas R32 lại luôn thu hút người tiêu dùng rồi đúng không. Là một chiếc điều hòa tốt và với giá cũng cực tốt chỉ 8 250 000đ sẽ phù hợp với hầu hết mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook