0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao chiếc điều hòa LG Inverter V24ENF lại được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 09:31 26/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG 24000Btu 1 chiều V24ENF sở hữu thiết kế nổi bật

Một trong những lý do hàng đầu khiến chiếc điều hòa inverter này được người dùng quan tâm và đánh giá cao là bởi được sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với sắc trắng thanh lịch và sang trọng sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn.

Chiếc điều hòa LG này sẽ là một điểm nhấn đặc biệt giúp cho căn phòng của bạn thêm sang trọng và cuốn hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt một chiếc điều hòa cho căn phòng từ 30 đến 40m2 thì đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Chiếc điều hòa 24000Btu này hiện đang được bán với giá 16 150 000đ, khá rẻ cho một chiếc điều hòa công suất lớn.

Điều hòa LG 1 chiều 24000Btu V24ENF với nhiều tính năng nổi trội

Có thể nói những tính năng bên trong chiếc điều hòa là yếu tố cố lõi làm nên thành công trong từng sản phẩm và chiếc điều hòa LG 24000Btu này cũng vậy. Đầu tiên phải kể tới tính năng làm lạnh nhanh chóng, với khả năng làm lạnh căn phòng chưa đầy 3 phút. Chỉ với một nút bấm, chế độ Jet Cool của máy lạnh nhanh chóng làm lạnh căn phòng. Bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thư giãn nữa. Với tính năng này thì thời gian cũng như chất lượng sử dụng sẽ được tăng lên đáng kể.

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, chiếc điều hòa LG 1 chiều này sẽ giúp người dùng có thể tiết kiện năng lượng một cách tuyệt đối nhờ công nghệ dual inverter cùng nút WATT Option cho bạn có thể tùy chỉnh 4 mức điện năng tiêu thụ (100%, 80%, 60%, 40%.) tùy theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện hằng tháng cho gia đình.Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là các vấn đề về môi trường cũng từ đó mà nảy sinh theo và đó là một trong lý do khiến chất lượng sống của con người ngày càng suy giảm. Hiểu được vấn đều đó, LG đã sử dụng cho chiếc điều hòa inverter này Gas thế hệ mới R32 giúp thân thiện với môi trường hơn, môi chất lạnh không phá hủy tầng ozone và có thể đạt được hiệu quả làm lạnh cao hơn so với môi chất lạnh R410A và R22. Song hành cùng với đó là khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng trước các tác nhân tiêu cực từ môi trường thông qua tấm vi lọc bụi hiện đại. Từ đó vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước siêu nhỏ có trong không khí sẽ được loại bỏ hòan toàn.

Đặc biệt khi sở hữu chiếc điều hòa LG inverter này, cả gia đình bạn sẽ có những phút giây thư giãn cùng những giấc ngủ nghỉ tuyệt vời nhất bởi chiếc điều hòa có chế độ gió vận hành khoa học êm ái tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn. Đồng thời chế độ ngủ đêm sẽ tự động điều chỉnh giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Đúng vậy, đây đều là những lý do hết sức quan trọng và thuyệt phục khiến chiếc điều hòa LG Inverter V24ENF 1 Chiều 24000Btu được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại đến thế. Hy vọng với những gì vừa chia sẻ sẽ có thể giúp bạn có thêm kiến thức trong quá trình chọn mua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook