0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao chiếc điều hòa LG Inverter B24END nhận được nhiều quan tâm từ người dùng?

Ngày Đăng: 09:43 27/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh chóng

Như chúng ta đã biết thì điều hòa không khí là một trong những thiết bị gây tiêu hao rất nhiều điện năng cho người dùng, điều này biểu hiệu rõ rệt nhất trong những ngày thời tiết nóng nực hay với mùa Đông lạnh giá. Nhu cầu sử dụng điều hòa vào thời điểm này thường mở mức cao, tiêt tốn điện năng trở thành một nỗi lo lắng cho không ít người tiêu dùng. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa LG B24END, bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề đó nữa khi mà công nghệ Dual inverter trong chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ hàng tháng giúp bạn tiết kiệm từ 30 đến 70% điện năng tiêu thụ. Motor máy nén với dải tần số hoạt động rộng hơn giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn và làm mát nhanh hơn máy nén thông thường.

Không những tiết kiệm điện tốt, điều hòa LG inverter B24END còn mang đến hiệu quả làm lạnh tối ưu hơn, đây cũng là lý do khiến chiếc điều hòa 2 chiều này dành được nhiều quan tâm đến từ người dùng. Tính nưng Jet Cool với luồng khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp phòng,giữ cho không gian thoáng mát và thoải mái.

2. Chế độ gió êm ái, mang đến giấc ngủ ngon lành

Không giống như một số chiếc điều hòa thông thường khi người dùng sử dụng lâu sẽ bị khô da, rát cổ hay một sô vấn đề về đường hô hấp thường gặp phải. Điều hòa LG 1 chiều B24END với chế độ gió cực êm, cực kỳ khoa học sẽ mang đến những phút giây vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Hơi gió sẽ thổi lên trần nhà, mang hơi lạnh đi xa và lan tỏa đều khắp căn phòng, mang lại một sự mát lạnh đồng đều mà người dùng sẽ thấy dễ chịu dù là ở vị trí nào trong căn phòng.

Đặc biệt chiếc điều hòa LG 24000Btu này còn có máy nén và động cơ quạt cục trong sẽ vận hành và kiểm soát tốc độ để duy trì nhiệt độ phù hợp ở trong phòng, giúp bạn có một giấc ngủ thật thoải mái nhất. Với tính năng này người dùng sẽ không bị quá nóng hay quá lạnh trong khi ngủ, sẽ khá thích hợp cho những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em.

3. An toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng trước nhiều tác nhân

Hơn hết thì sức khỏe con người luôn là ueu tiên số 1 cần phải đặt lên hàng đầu. Với điều hòa LG inverter B24END sức khỏe cả gia đình bạn sẽ luôn được bảo vệ nhờ tấm lọc đa chiều sẽ có tác dụng loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Không những vậy khi sử dụng chiếc điều hòa LG này da của bạn sẽ không bị khô và luôn được bảo vệ nhờ các ion Plasmaster được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí, cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa LG giá rẻ B24END được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.

Điều Hòa LG Inverter B24END 2 Chiều 24000Btu với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh, chế độ gió êm ái, khả năng vận hành khi ngủ, cũng như tiện ích với chế độ chăm sóc da cùng khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng là tuyệt đối, đó là câu trả lời khá thoải đáng giải thích cho bạn lý do vì sao chiếc điều hòa giá rẻ 19 500 000đ này thu hút được người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook