0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều Z9VKH-8 cho căn phòng của mình

Ngày Đăng: 04:40 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 sở hữu thiết kế bắt mắt

Những chiếc điều hòa Panasonic chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng bởi đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng với độ bền, độ chất lượng sản phẩm tốt, được người dùng đánh giá rất cao. Điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ Nhật Bản với sự tốt tân bậc nhất, mang lại nhiều tiện nghi trong cuộc sống. Đặc biệt điều hòa Panasonic luôn sở hữu những mẫu mã đa dạng với sự độc đáo riêng, tạo sự lôi cuốn hơn cho không gian lắp đặt.

Và đối với chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 cũng vậy, thiết kế được xem như một ưu điểm với đến từ sản phẩm này và cũng một phần là lý do trả lời cho câu hỏi vì sao nên chọn chiếc điều hòa 9000 này.

Bên ngoài, máy sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,… hay đặc biệt là những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z9VKH-8 sở hữu mức công suất khá nhỏ 9000Btu, tuy nhiên đây cũng là mức công suất khá phổ biến, được hầu hết người tiêu dùng lựa chọn, bởi giá thành rẻ và khá phù hợp với những không gian trong gia đình.

Điều hòa panasonic CU/CS-Z9VKH-8 hoạt động đa dạng, tiết kiệm điện hơn

Mùa hè nắng nóng với mức nhiệt cao có thể đạt từ 35 đến 40 độ, tạo cảm giác oi bức khó chịu, chính bởi vậy điều hòa không khí được lựa chọn và đánh bật sự kho chịu đó. Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-Z9VKH-8 với chế độ làm lạnh sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian. Đặc biệt hơn, chiếc điều hòa 2 chiều này còn có thêm chế độ sưởi ấm khá hiệu quả, đây là một tính năng với sự tiện ích cao, có thể xua tan cái lạnh giá trong những ngày thời tiết xấu với mức nhiệt thấp.

Khi sử dụng chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái với mức nhiệt trong phòng luôn ổn định bất chấp thời tiết, khí hậu hay nhiệt độ bên ngoài là bao nhiêu đi chăng nữa.

Tuy nhiên với thời gian sử dụng điều hòa quá lâu hay với mức thường xuyên sẽ gây tiêu tốn rất nhiều điện năng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính, ngân sách gia đình. Hiểu được vấn đề này, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 đã tích hợp công nghệ inverter.

Với công nghệ này, điều hòa sẽ mang đến những hiệu quả rõ rệt khi vừa có thể giúp nhiêt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt, vừa vận hành êm ái cùng khả năng duy trì nhiệt độ ổn định hơn và giúp người dùng tiết kiệm đến 65% điện năng so với điều hòa thường.

Điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 với nhiều tính năng nổi trội

Không những có thế kế ấn tượng, khả năng hoạt động đa dạng, hay giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-Z9VKH-8 còn được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật:

– Công nghệ Nanoe-G: Có tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn, virus tồn tại trong không khí xung quanh bạn, giúp khử các mùi hôi khó chịu, lọc sạch bụi bẩn cho căn phòng sạch sẽ.– Tính năng i-Auto: Chỉ với một nút bấm, điều hòa sẽ tăng công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh hay làm ấm căn phòng trong thời gian ngắn. Do đó, bạn không phải chờ đợi lâu nữa. – Chế độ gió êm ái: Với hai động cơ điều khiển hai cánh đảo gió hoạt động độc lập, không khí lạnh lan tỏa rộng hơn, đồng đều hơn, tránh gây khô ra, rát cổ hay cảm lạnh.– Chế độ ngủ ngon: Điều hòa sẽ tăng/giảm nhiệt phù hợp hơn với cơ thể người dùng tạo sự dễ chịu mang đến giấc ngủ ngon lành hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 2 chiều 9000 CU/CS-Z9VKH-8 còn mang đến một dàn nóng khá bền bỉ với tuổi thọ cao khi đã được xử lý chống ăn mòn. Dưới nhiều tác động của thời tiết hay các yếu tố cực đoan, máy vẫn sẽ vận hành tốt hơn, tạo hđộ hiệu quả cao hơn cho người dùng.

Bạn nên mua Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32 cho không gian của mình nếu căn phòng có diện tích dưới 15m2, cũng như với khu vực có khí hậu nóng/lạnh rõ rệt. Điều hòa hiện có giá 13 000 000đ cùng nhiều tính năng vượt trội sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook