0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vận hành êm ái với máy hút mùi Canzy CZ 70K7, trả lại không khí trong lành

Ngày Đăng: 16:48 26/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ 70K7 với thiết kế lạ mắt nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại kết hợp với nhiều tính năng vượt trội đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về những sản phẩm này nhé.

Công suất hút lớn

Máy có công suất hút mạnh 1400m3/h, hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp do nấu nướng gây ra và trả lại không gian phòng bếp thoáng mát, trong lành. Trả lại cho bạn bầu không khí trong lành vốn có của nó.
Tuy máy vận hành với công suất lớn nhưng độ ồn của máy không quá cao trong quá trình hoạt động. CZ 70K7 với không khí lưu thông trong ống bằng phẳng, thiết kế cách nhiệt làm giảm khả năng đọng nước bên trong nên độ ồn được giảm đáng kể khi máy hoạt động, chỉ ≤ 48Db.

Máy Hút Mùi Canzy CZ 70K7

Đèn Led hiện đại, tiết kiện năng lượng

Để cải thiện khung cảnh xung quanh trong căn bếp của bạn, các hút mùi mùi bếp CANZY được thiết kế để mang đến lượng ánh sáng tối ưu. Máy hút mùi bếp kính cong CZ 70K7 trang bị đèn led hiện đại, tiêu thụ rất ít năng lượng và sáng hơn so với bóng đèn thông thường.

3 tốc độ hút mùi

Trên thân của máy hút mùi thiết kế nút bấm cơ mô tả 3 tốc độ hút cho người dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và món ăn nấu trên bếp.

Thân máy làm bằng thép không gỉ

Toàn bộ thân Trên thân của Máy hút mùi được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, không bị oxy hóa sau một thời gian dài sử dụng do không khí hay gia vị từ thức ăn bám vào, hơn nữa chất liệu này còn rất dễ dàng vệ sinh để mang lại vẻ sáng bóng như ban đầu.

Vận hành êm ái với máy hút mùi Canzy CZ 70K7

2 tính năng khử mùi

Khử mùi bằng than hoạt tính: máy hút mùi cao cấp Canzy CZ 70K7 hút mùi theo cơ chế tuần hoàn, không khí sẽ được hút qua một tấm lọc than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi thức ăn và hơi nước, không khí sạch sau đó sẽ quay trở lại trong bếp- Hút đẩy ra ngoài qua đường thoát 150mm
Hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính (áp dụng với gia đình không muốn đặt đường thoát hoặc phòng bếp không thể đặt đường thoát. Cần thay than hoạt tính theo định kỳ để đạt hiệu quả hút cao nhất)

Hút đẩy ra ngoài qua đường thoát 150mm: Nếu bắt được ống xả thoát khí ra ngoài thì Mùi và Khí Nóng sẽ dc xử lý nhanh hơn, khai thác được hết tính năng của máy.

Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi

  • Chú ý vị trí lắp đặt máy hút mùi. Khi nấu các món chiên, xào đôi lần bạn có thể thấy cảnh tượng ngọn lửa bốc cháy trên chảo, xoong.
  • Điều chỉnh công suất phù hợp.
  • 5 phút sau khi nấu nướng mới nên tắt máy.
  • Vệ sinh thường xuyên.
Vận hành êm ái với máy hút mùi Canzy CZ 70K7

Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook