0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm khi sở hữu nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít

Ngày Đăng: 11:46 01/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1,Ưu điểm vượt trội
  2. 2.Nhược điểm

Bạn đang phân vân không biết liệu nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít có tốt không?Nấu cơm ngon dẻo không? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về ưu và nhược điểm giúp bạn có thể hiểu rõ hơn trước khi lựa chọn sản phẩm này nhé.

1,Ưu điểm vượt trội

Ưu và nhược điểm khi sở hữu nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít

Thiết kế hiện đại,ấn tượng : sản phẩm nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) sở hữu thiết kế hiện đại tinh tế cùng với gam màu đỏ mận nổi bật, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn khi sở hữu sản phẩm này.

Dung tích 1,8 lít : Nồi có dung tích 1,8 lít là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng, phù hợp với đại đa số gia đình tại Việt Nam.

Có đa dạng chế độ nấu ăn tự động : Nồi cơm Hitachi RZ-D18WFY được trang bị chế độ nấu ăn tự động cho phép bạn nấu ăn lên tới 40 món trong menu hướng dẫn.Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong nhà bếp có thể nấu nướng sáng tạo ra những món ngon phục vụ gia đình.

Công suất 1000w kết hợp công nghệ nấu 3D : Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít RZ-D18WFY (RE) hoạt động với công suất 1000w kết hợp công nghệ nấu 3D 3 mâm nhiệt tỏa đều từ đấy nồi,thành nồi và nắp vung giúp cơm chín đều nhanh chóng.

Ưu và nhược điểm khi sở hữu nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE)

Chế độ nấu Double Cook hiện đại : Nồi sở hữu chế độ Double Cook (nấu song song) giúp bạn tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm hạt cơm luôn được bảo đảm thơm ngon và bổ dưỡng.

Chất liệu cao cấp : Sản xuất trên công nghệ hiện đại tại Thái Lan đảm bảo uy tín chất lượng nghiêm ngặt.Vỏ nồi cấu tạo từ nhựa cao cấp bền đẹp đảm bảo an toàn khi sử dụng không gây nóng bỏng tay trong quá trình nấu, dễ vệ sinh lau chùi.Lòng nồi với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

Thiết kế nắp thoát hơi thông minh : tạo ra nhiều không gian hơn đảm bảo độ dẻo của cơm không bị nhão và tránh nước đọng giữ được những hạt cơm luôn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất đến người dùng.

2.Nhược điểm

Ưu và nhược điểm khi sở hữu nồi cơm điện tử giá rẻ Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm kể trên thì sản phẩm còn tồn tại nhược điểm nhỏ : Chưa có bảng điều khiển chức năng bằng song ngữ việc sử dụng đối với người lớn tuổi sẽ khó hơn nồi cơm điện thông thường chỉ với một nút ấn.

Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin hữu ích để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.Nếu yêu thích nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít hãy gọi tới hotline 0918969699 để đặt hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook