0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm của điều hòa Panasonic là gì ?

Ngày Đăng: 08:58 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ưu điểm của điều hòa Panasonic.

+ Công suất làm lạnh đa dạng: Ưu điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn kể đến chính là nó có công suất làm lạnh cực kì đa dạng, giúp cho bạn có thể lựa chọn thoải mái với một công suất hoạt động phù hợp cho không gian của mình.

+ Chế độ bảo hành tốt: Chế độ bảo hành của hãng này cũng chính là điểm nổi bật, nó được bảo hành thời lượng lên tới 1 năm sử dụng, điều này giúp bạn hạn chế được những rủi do gặp phải khi sử dụng hãng điều hòa Panasonic này phải không nào.

+ Hoạt động cực kì bền bỉ: Điều hòa Panasonic do được xuất xứ từ Nhật Bản nên bạn hòan toàn có thể yêu tâm về khả năng chống lại với những thời tiết khắc nghiệt ở bên ngoài, mang đến cho bạn có một sản phẩm sử dụng bền bỉ nhất và đặc biệt nó còn sử dụng rất ổn định mà không bị hỏng vặt.

+ Tiết kiệm điện: Các mẫu điều hòa Panasonic inverter có thể giúp cho người dùng tiết kiệm điện năng khá hiệu quả từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng, bên cạnh đó còn giúp cho máy có thể vận hành được êm ái và bền bỉ hơn.

+ Hoạt động êm ái: Máy điều hòa Panasonic giá rẻ có cơ chế hoạt động siêu êm ái để giúp cho việc làm lạnh/ sưởi ấm tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cực kì cho người dùng và đặc biệt là không gây bất kì tiếng ồn gì.

+ Thiết kế hiện đại, sang trọng: Chỉ cần xem qua một vài mẫu của điều hòa Panasonic là bạn có thể cảm nhận được sự hiện đại và quý phái của nó, bn cạnh đó thiết kế phong cách này cũng dễ phù hợp với nhiều kiểu nhà, không gian khác nhau.

+ Khả năng làm lạnh sâu: Đây là điều mà nhiều người đã sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều cho biết, với khả năng làm lạnh sâu để giúp cho người dùng sử dụng được thoải mái cực kì và đặc biệt là không bị lạnh buốt.

+ Nhiều công nghệ hiện đại: Điều hòa Panasonic chính là một hãng điều hòa cao cấp nên việc nó được tích hợp với nhiều công nghệ hiện đại thì đây cũng chính là điều hòan toàn dễ hiểu. Hấu hết các sản phẩm ở mọi phân khúc đều được tích hợp với công nghệ inverter, công nghệ tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó là hàng loạt các công nghệ hiện đại và nó còn có một số công nghệ là độc quyền của hãng như Công nghệ lọc không khí và khử mùi Nanoe-G. CÔng nghệ iAuto-X làm lạnh nhanh chóng. Cảm biến AutoComfort khống chế nhiệt độ, tạo cảm giác dễ chịu.

+ Đa dạng mẫu mã: Điều hòa Panasonic cũng có sự đa dạng về mẫu mã cực kì, ở phân khúc giá rẻ tầm trung thì nó được bán với giá từ 7-10 triệu, đối với những phân khúc tầm cao cũng chỉ có từ khoảng 15 – 20 triệu.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic.

Bên cạnh với những ưu điểm của nó thì hãng này cũng có một số nhược điểm nổi bật phải kể đến như:

+ Giá thành cao: So với nhiều hãng trên thị trường hiện nay thì điều hòa Panasonic vẫn còn được bán với một giá thành khá cao, tuy nhiên thì bạn cũng phải hiểu một vấn đề là nó là dòng điều hòa cao cấp và sở hữu với nhiều tính năng hiện đại.

+ Panasonic là một hãng không chỉ chuyên sản xuất điều hòa không khí mà còn có nhiều các mặt hàng khác, chính vì vậy nên các công nghệ không được nghiên cứu và chú trọng như nhiều hãng chẳng hạn là Đaikin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook