0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn lắp đặt điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5

Ngày Đăng: 14:43 11/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa đang chiếm một vai trò tương đối quan trọng trong cuộc sống. Với khí hậu tương đối khắc nghiệt như Việt Nam thì đây chính là lựa chọn tối ưu nhất. Trong bài biết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ tư vấn cho bạn cách lắp đặt chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 được chính xác.

Tìm hiểu chung về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5

Sở hữu công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Tư vấn lắp đặt điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5

Khi sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 thì có lẽ vấn đề điện năng tiêu thụ sẽ không quá đáng nói. Đây là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện khi đã được tích hợp công nghệ DC PAM inverter. Tủ đó sẽ điều khiển được điện áp và tần số hoạt động nên sẽ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ, đảm bảo khả năng làm lạnh.

Công nghệ DC PAM inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Luồng gió êm dịu thoải mái với công nghệ CFD

Với việc dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ độn cơ phản lực sẽ sử dụng năng lượng cao trong việc sinh ra và lưu thông dòng khí làn tỏa đều với công suất tiêu thụ điện thấp nhất. Đảm bảo khả năng làm mát trên diện rộng và tốc độ nhanh chóng. Người dùng sẽ cảm thấy sự tuyệt vời, dễ chịu nhất có thể.

Điều hòa Mitsubishi với công nghệ ION 24 giờ

Tư vấn lắp đặt điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5

Đây cũng là một công nghệ khá hiện đại mà dường như chỉ được ứng dụng trên những chiếc điều hòa Mitsubishi. Với SRK/SRC24YW-W5 cũng vậy, nhờ một lượng ion âm được phóng ra từ thân máy. Từ đó sẽ khử sạch mùi trong phòng, bao gồm các mùi độc hại. Đảm bảo được môi trường sống an toàn và hiệu quả hơn.

Điều hòa Mitsubishi với nhiều tính băng bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 với R32

Tiên phong trong việc ứng dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 mang tới những lợi ích khá vượt trội. Môi chất lạnh này sẽ đảm bảo khả năng làm mát tốt với sự êm ái và tự nhiên hơn. Đồng thời làm giảm lượng khí thải ra môi trường gây nên hiệu ứng nhà kính.

Tư vấn lắp đặt điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5

Tư vấn lắp đặt điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5

Nhìn chung, với chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này bạn có thể lựa chọn cho khá nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt những căn phòng rộng với diện tích khoảng từ 25 tới 35m3. Đó có thể làm phòng khác, phòng làm việc hay một sô cửa hàng kinh doanh.

Thiết kế trang nhã cùng công suất lớn

Công suất máy lên tới 24000Btu sẽ khá thích hợp với những không gian rộng và nơi có đông người sử dụng. Công suất lớn thì khả năng làm mát sẽ tối ưu và tốn nhiều năng lượng hơn, vì vậy bạn cũng nên cân nhắc. Khi lắp đặt bạn nên chọn những vị trí thích hợp, đảm bảo hơi lạnh có thể tỏa rộng rãi tới nhiều vị trí.

Lưu ý đóng kín cửa, tránh ảnh nắng trực tiếp và tránh lắp đặt ở những nơi bị che khuất. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng cần vệ sinh và bảo trì thường xuyên để đảm bảo khả năng vận hành tốt nhất. Với nhiều công nghệ đỉnh cao của Nhật thì chắc chắn điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC24YW-W5 sẽ không làm bạn thất vọng.

Vừa rồi chúng ta đã đi tìm hiểu về chiếc điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC24YW-W5, cũng như một số tư vấn khi bạn lựa chọn sản phẩm này. Hy vọng kiến thức trên sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook