0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua tủ đông giá rẻ và chính sách bảo hành

Ngày Đăng: 20:39 20/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông là thiết bị bảo quản thực phẩm phổ biến tại các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị, quán ăn, khi nhu cầu bảo quản đông lạnh những thực phẩm tươi sống ngày càng cao thì việc trang bị một chiếc tủ đông cho gia đình cũng rất cần thiết. Tuy nhiên đâu phải ai cũng sắm cho gia đình mình được một chiếc tủ đông, nếu như không có sự tư vấn từ các tư vấn viên bán hàng. Hiểu được điều đó bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn nên mua tủ đông giá rẻ ở đâu nhé.

Lợi ích khi sử dụng tủ đông giá rẻ?

Tủ đông là thiết bị bảo quản thực phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay trong công việc bảo quản hàng đông lạnh. Chính vì thế mà nhiều người đang tìm mua những chiếc tủ đông giá rẻ. Giúp tiết kiệm chi phí và ngân sách trong việc kinh doanh và trong gia đình.

Tư vấn chọn mua tủ đông giá rẻ và chính sách bảo hành

Mua tủ đông giá rẻ ở đâu?

Bạn có thể tìm đến các đại lý thương hiệu tủ đông nổi tiếng trên thị trường như Denver, Sanaky. Ở một vài thời điểm nhất định trong năm. Tủ đông sẽ giảm giá bởi nhu cầu sử dụng ít. Do vậy bạn rất dễ tìm mua được những chiếc tủ đông giá rẻ ở Hà Nội để sử dụng trong gia đình, nhà hàng hay khách sạn.

Tư vấn chọn mua tủ đông giá rẻ và chính sách bảo hành

Đối với gia đình, những loại tủ bảo ôn loại nhỏ sẽ được ưu tiên sử dụng. Bởi dòng tủ này thường có kích cỡ nhỏ. Và chỉ có một ngăn đông chuyên dụng để bảo quản thịt cá. Do vậy tiết kiệm diện tích cho căn bếp của bạn. Bên cạnh đó, tại Trung tâm Điện máy Thiên Phú là nơi chuyên cung cấp các dòng tủ đông denver, Sanaky với nhiều dòng tủ đông màu với chất lượng bền bỉ và giá thành cực rẻ giúp bạn hòan toàn có thể tìm mua được một chiếc tủ đông chất lượng mà giá thành lại tương đối phải chăng.

Chính sách bảo hành mua tủ đông

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều những nơi bán tủ đông không chính hãng, kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc, điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này. Chính vì thế, bạn nên chọn mua tủ đông ở những nơi uy tín, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng và Điện máy Thiên Phú là một trong những địa chỉ bán tủ đông chính hãng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, ưa chuộng mua hàng.

Tư vấn chọn mua tủ đông giá rẻ và chính sách bảo hành

Những sản phẩm tủ đông Sanaky chính hãng khi mua tại Điện máy Thiên Phú đều được áp dụng các chế độ: Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 1 tháng, bảo hành chính hãng 2 năm với thủ tục rất đơn giản. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sở hữu và an tâm sử dụng sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook