0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X281E-SL với những công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Ngày Đăng: 06:47 28/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Có thể nói tủ lạnh là một trong những thiết bị quan trọng và cần thiết mà chúng ta thường xuyên sử dụng với thời lượng cắm thường xuyên và liên tục hết ngày này qua tháng nọ. Việc làm này sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên việc làm cần thiết đó sẽ tiêu hao một lượng điện năng là rất lớn, đây cũng là một bài toán khó có lời giải.

Lúc này việc lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL gần như sẽ là lời giải tối ưu nhất khi chiếc tủ lạnh 2 cửa này có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt. Bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter, chế độ Extra Eco của tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm từ 35 đến 50% điện năng. Với Extra Eco, tủ lạnh sẽ tăng lên 1 – 2 độ C so với mức nhiệt cài đặt nhằm tiết kiệm điện mà vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm.

Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu khử mùi hiệu quả

Với việc bảo quản quá nhiều thực phẩm, với đầy đủ chủng loại sẽ tạo lên những mùi vị tổng hợp và hết sức khó chịu. Điều này thật không tốt một chút này khi những mùi ôi thiu nấm mốc đó bám vào thực phẩm sống.

Để ngăn ngừa tối đa việc đó, chiếc tủ lạnh inverter này đã trang bị bộ lọc Ag+Cu, từ đó sẽ giúp không khí trong tủ lạnh không bị bám mùi do thực phẩm, nấm mốc gây ra. Đây là một công nghệ khá hữu ích đến từ tủ lạnh Sahrp 2 cánh SJ-X281E-SL.

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C

Với việc trang bị ngăn tươi linh hoạt sẽ giúp việc bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàn và tiện lợi hơn. Tùy vào mục đích sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm khác nhau, bạn có thể sử dụng ngăn giữ tươi trên tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X281E-SL như một ngăn chứa riêng biệt để bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc thay đổi ngăn này thành ngăn mát thông thường để tăng không gian bảo quản, ướp lạnh trái cây.

Đặc biệt với nắp của ngăn luôn ở trạng thái mở sẽ giúp người đùng dễ dàng sử dụng và bạn có thể sử dụng ngăn chứa này để ướp lạnh nhanh nước giải khát rất tiện lượi.

Khay chứa làm từ kính chịu lực an toàn và bền bỉ

Khay chứa của chiế tủ lạnh Sharp này có độ bền khá tốt khi có thể chịu đựng sức năng lên tới gần một trăm kg. Do vậy với bát cứ thực phẩm hay đồ dùng, người sử dụng sẽ dễ dàng hơn trong việc lấy và cất. Đảm bảo độ bền khi lôi ra, kéo vào trơn tru, an toàn yên tâm hơn cho người dùng.

Kính chịu lực với mặt trơn nhất đinh cũng sẽ góp phần giúp người dùng dễ hàng hơn trong việc lau chùi, rửa hay vệ sinh.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL 2 Cánh 271 Lít với những trang bị hết sức tối tân với những công nghệ hàng đầu, những tính năng vượt bậc. Đây sẽ là lựa chọn khá tốt dành cho những gia đình từ 3 đến 4 thành viên sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook