0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh inverter model nào sử dụng tốt?

Ngày Đăng: 10:57 08/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp là một thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Nhật, tại Việt Nam những sản phẩm của thương hiệu này cũng được sử dụng nhiều và một trong số đó tủ lạnh. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu tới bạn một mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh mang tới hiệu quả sử dụng rất tốt đó là SJ-XP570PG-MR 520 lít.

Tại sao tủ lạnh SJ-XP570PG-MR có hiệu quả sử dụng tốt?

Điều khiển dễ dàng nhờ bảng cảm ứng ẩn

Tủ lạnh Sharp 2 cánh inverter model nào sử dụng tốt?
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Với thiết kế bảng cảm ứng ẩn, người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với khả năng điều chỉnh nhanh chóng, dễ dàng. Các thông số hiển thị sắc nét được thiết kế chìm trên mặt cánh vô cùng tinh tế và bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là có thể thay đổi một cách nhanh chóng. Đến với nhu cầu ngay mà không phải mở tủ, sử dụng bằng phím cơ như nhiều sản phẩm thông thường.

Tiêu thụ điện năng thấp chỉ ~ 1.25 kW/ngày

Đây là một ưu điểm cao giúp người dùng không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ, giảm chi phí đáng kể. Lượng điện tiêu thụ của tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-MR chỉ khoảng 1.25 kW/ngày. Máy đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco. Điều chỉnh hoạt động dựa trên nhiều cấp độ và máy nén luân chuyển từ nhiều chế độ hoạt động cao và thấp thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt và mở.

Tủ lạnh Sharp có chuông báo tránh rò rỉ khí

Tủ lạnh Sharp 2 cánh inverter model nào sử dụng tốt?
Công nghệ làm lạnh kép

Để hạn chế khí lạnh rò rỉ ra ngoài, chiếc tủ này đã tích hợp chế độ chuông báo. Khi phát hiện cửa mở lâu hoặc đóng chưa kín, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Từ đó bạn phát hiện kịp thời và đưa ra điều chỉnh ngay. Hơi lạnh được duy trì ổn định sẽ khiến máy không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt tiêu hao. Như vậy còn giảm điện hao phí khá đáng kể.

Làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ

Có thể tăng cường công suất tại hai ngăn giúp quá trình làm lạnh và cấp đông diễn ra trong ít phút. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-MR tích hợp chế độ Extra Cool cùng Express Freezing. Phù hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Khi kích hoạt nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm sâu, đặc biệt ngăn đông có thể hạ xuống -24 độ C. Từ đó sẽ giúp quá trình làm đá diễn ra nhanh chóng.

Tủ lạnh Sharp giúp khử mùi, kháng khuẩn tốt

Tủ lạnh Sharp 2 cánh inverter model nào sử dụng tốt?
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền cùng với bộ lọc Ag+Cu, chiếc tủ này sẽ đảm bảo sự an toàn cao. Vừa giúp khử sạch mùi bên trong, vừa tiêu diệt sạch vi khuẩn hiệu quả giúp tủ lạnh trở nên thoáng mát, dễ chịu hơn mỗi khi người dùng mở ra để cất trữ thực phẩm. Luồng khí chứa vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu sẽ đi qua bộ lọc kháng khuẩn này, và được lọc sạch.

Tủ lạnh SJ-XP570PG-MR phù hợp gia đình đông người

Với nhiều ưu điểm mang lại thì rõ ràng tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP570PG-MR mang tới hiệu quả sử dụng cao, rất tốt. Sản phẩm trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, để lại ấn tượng với mặt gương đỏ giúp nâng cao tính thẫm mỹ cho không gian bếp. Đây là model mới được ra mắt năm 2021 với kích thước tủ lạnh là 820x740x1770 – Nặng 92 kg.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh inverter model nào sử dụng tốt?
Dung tích 520 l

Dung tích tổng 570 lít và sử dụng là 520 lít, chiếc tủ này sẽ phù hợp cho những gia đình đông người. Có thể từ 4 tới 7 người, gia đình có nhiều thế hệ chung sống hay nhu cầu trữ cao. Dung tích lớn sẽ giúp bạn không phải đi mua sắm quá nhiều lần, có thêm nhiều thời gian rảnh hơn. Giá hiện tại chủa tủ lạnh vào khoảng 17.350.000₫.

Vừa rồi dienmaythienphu.vn đã giới thiệu cho bạn về model tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR. Đây là một lựa chọn chất lượng giúp bạn có hiệu quả sử dụng tốt, dự trữ hiệu quả mà số tiền bỏ ra không quá lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook