0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV mang đến nhiều giá trị thiết thực

Ngày Đăng: 09:26 02/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Samsung, mang đến cho người dùng nhiều giá trị thiết thực. Với thiết kế 4 cửa độc đáo, dung tích lớn, tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến, chiếc tủ lạnh này hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình bạn.

Thiết kế mặt kính sang trọng cùng màu sắc độc đáo

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV mang đến nhiều giá trị thiết thực

Người dùng sẽ có được một không gian sang trọng, lôi cuốn bởi tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV sở hữu thiết kế 4 cửa với màu trắng kết hợp hồng vô cùng bắt mắt. Đi cùng là chất liệu cửa kính sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp người dùng lau chùi hiệu quả khi có bụi bám. Hơn nữa với 4 cửa mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác, không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu.

Không những thế với quầy minibar sành điệu Beverage Center™ sẽ tạo điểm nhấn cho không gian bếp của bạn, đồng thời mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Bạn sẽ lấy nước lạnh bên trong một cách an toàn, hiệu quả và thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích.

Đặc biệt hơn với dung tích 648 lít chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh này sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình đông người hoặc những ai có nhu cầu dự trữ thực phẩm lâu dài. Với ưu điểm này thì bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian đi mua sắm, đảm bảo thức ăn cho cả gia đình sử dụng suốt 1 tuần.

Công nghệ tiên tiến, bảo quản thực phẩm tối ưu

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV mang đến nhiều giá trị thiết thực

Được trang bị công nghệ Metal Cooling sản phẩm sẽ giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh, ngăn ngừa tình trạng biến động nhiệt độ làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Đặc biệt phải kể tới máy làm đá tự động giúp bạn luôn có sẵn đá lạnh để sử dụng mà không cần phải tốn công đổ đá thủ công.

Không những vậy, tủ lạnh Samsung Multidoor RF59CB66F8S/SV còn có chế độ Power Cool/Power Freeze giúp làm lạnh và cấp đông thực phẩm nhanh chóng, đảm bảo giữ trọn hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm. Bạn sẽ sử dụng tính năng này một cách hiệu quả và nó sẽ đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV tiết kiệm điện năng

Bạn sẽ không phải quá lo lắng khi sử dụng sản phẩm bởi nó được trang bị công nghệ Digital Inverter Compressor giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu sử dụng, giúp giảm thiểu tiếng ồn và tăng tuổi thọ của tủ lạnh.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV mang đến nhiều giá trị thiết thực

Bên cạnh đó còn là chế độ SmartThings AI Energy sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn dựa trên công nghệ AI. Khi phát hiện lượng điện vượt quá mức cài đặt, thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở để bạn điều chỉnh kịp thời, góp phần tiết kiệm điện lên tới 10% mỗi tháng.

Giá trị thiết thực, xứng đáng đầu tư

Nhìn chung thì tủ lạnh Samsung inverter RF59CB66F8S/SV mang đến nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng. Thiết kế sang trọng, dung tích lớn, tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến giúp bảo quản thực phẩm tối ưu, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành dài hạn từ Samsung càng làm tăng thêm giá trị của sản phẩm này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm điện, thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm mang tới nhiều giá trị, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook