0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 6 cánh MR-WX70C-F-BR có đáng để đầu tư

Ngày Đăng: 16:30 19/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân không biết có nên mua tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 6 cánh MR-WX70C-F-BR hay ko. Vậy hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để có quyết định có nên mua hay không.

Thiết kế sang trọng, hiện đại:

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 6 cánh MR-WX70C-F-BR có đáng để đầu tư

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-WX70C-F-BR có thiết kế cửa mặt gương tinh tế với tông màu nâu ánh kim hiện đại đem đến vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian nội thất căn hộ nhà bạn. Mặt kính cường lực không chỉ đem đến diện mạo đẳng cấp mà còn bền đẹp và dễ dàng lau chùi. Tủ có bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ tiện dụng giúp người dùng dễ dàng thiết lập cài đặt chỉ với một lần chạm. Tủ được thiết kế rộng rãi với dung tích lên đến 694 lít phù hợp với những gia đình có 7 thành viên trở lên hoặc gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm.

Tiết kiệm điện với công nghệ Neuro Inverter:

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-WX70C-F-BR được trang bị công nghệ Neuro Inverter với vi xử lý Neuro Fuzzy ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng dựa trên tần suất đóng / mở cửa tủ, số lượng thực phẩm, nhiệt độ trong / ngoài theo từng khung giờ để đưa ra trạng thái làm lạnh tối ưu giúp người dùng tiết kiệm điện tối đa mà không lo lãng phí điện.

Cấp đông mềm 21 ngày:

Công nghệ cấp đông mềm này là công nghệ độc quyền chỉ có ở Mitsubishi Electric, với công nghệ này các liên kết tế bào được tủ lạnh Mitsubishi Electric 6 cánh MR-WX70C-F-BR giữ nguyên giúp bảo quản được hương vị, màu sắc tươi ngon của thực phẩm như lúc ban đầu.

Ướp lạnh mềm 7 ngày:

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 6 cánh MR-WX70C-F-BR có đáng để đầu tư

Tính năng ướp lạnh mềm vô cùng lý tưởng để người dùng lưu trữ thực phẩm tươi sống như cá, thịt và các thực phẩm dễ hư hỏng khác ở trong ngăn chứa của tủ lạnh Mitsubishi 694 lít MR-WX70C-F-BR được duy trì nhiệt độ từ -3 độ C đến 0 độ C mà không làm đóng băng thực phẩm. Thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon trong ngăn ướp lạnh mềm với công nghệ độc quyền từ Mitsubishi. Bạn có thể chế biến thực phẩm bất cứ lúc nào mà không cần phải rã đông tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người dùng.

Hệ thống khử mùi và thành tủ kháng khuẩn:

Tủ lạnh Mitsubishi Electric giá rẻ MR-WX70C-F-BR được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính diệt trùng và khử mùi luồng khí lạnh lưu thông bên trong tủ lạnh. Bên cạnh đó là lớp kháng khuẩn phân tử bạo được tráng lên bề mặt thành tủ nhằm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Vật liệu phù hợp với luật an toàn vệ sinh thực phẩm của Nhật Bản và không gây nguy hại cho người dùng.

Hệ thống làm đá tự động.

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 6 cánh MR-WX70C-F-BR có đáng để đầu tư

Tủ lạnh Mitsubishi 6 cánh MR-WX70C-F-BR được trang bị hệ thống làm đá tự động có thể tháo rời tự nhiên để vệ sinh và đảm bảo làm ra những viên đá tinh khiết mỗi ngày cho người dùng.

Qua đó, ta thấy tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 6 cánh MR-WX70C-F-BR đáng giá để người dùng đầu tư. Với những công nghệ bảo quản và kháng khuẩn tiên tiến có thể giúp người dung lưu trữ được nhiều thực phẩm mà không lo ngại về vấn đề an toàn thực phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook