0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 2 cánh MR-FC29EP-BR-V: Thiết kế tiện nghi và tiết kiệm năng lượng

Ngày Đăng: 13:42 12/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình hiện đại. Với sự phát triển của công nghệ, các hãng sản xuất tủ lạnh liên tục đem đến những cải tiến vượt bậc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 2 cánh MR-FC29EP-BR-V, một sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và khả năng tiết kiệm năng lượng.

Thiết kế sang trọng và tiện nghi:

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 2 cánh MR-FC29EP-BR-V: Thiết kế tiện nghi và tiết kiệm năng lượng

Mitsubishi Electric luôn là một tên tuổi uy tín trong ngành điện tử và điện lạnh. Tủ lạnh Mitsubishi MR-FC29EP-BR-V không chỉ là một thiết bị gia dụng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Với thiết kế 2 cánh cổ điển, tủ lạnh này mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất.

Cánh cửa bằng chất liệu chống vân tay giúp bảo quản ngoại hình tủ lạnh luôn sáng bóng. Bên cạnh đó, khoang lạnh được thiết kế linh hoạt với nhiều ngăn, kệ và hộc đựng đa dạng, giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm và tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

Công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm năng lượng:

Công nghệ Neuro Inverter trên tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh MR-FC29EP-BR-V với Vi xử lý Neuro Fuzzy ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng dựa trên tần suất đóng/ mở cửa tủ, số lượng thực phẩm ít/ nhiều, nhiệt độ bên trong/ ngoài theo từng khung giờ để đưa ra trạng thái làm lạnh tối ưu.

Ngăn rau củ rộng rãi:

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-FC29EP-BR-V: Thiết kế tiện nghi và tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-FC29EP-BR-V này được trang bị ngăn rau củ dung tích lớn được giúp người dùng dễ dàng phân loại và tìm kiếm thực phẩm. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra và tăng cường 15% lượng vitamin C cho rau củ luôn tươi ngon.

Hệ thống khử mùi và Thành tủ kháng khuẩn:

Tủ lạnh Mitsubishi 243 lít MR-FC29EP-BR-V được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính diệt trùng và khử mùi luồng khí lạnh lưu thông bên trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, lớp kháng khuẩn phân tử bạc được tráng lên bề mặt thành tủ nhằm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Vật liệu phù hợp với luật an toàn vệ sinh thực phẩm của Nhật Bản và không gây hại cho người dùng.

Khay đá xoay di động tiện dụng:

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-FC29EP-BR-V: Thiết kế tiện nghi và tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-FC29EP-BR-V được trang bị khay đá xoay có thể di chuyển đến mọi vị trí trong ngăn đá. Với khay đá xoay di động, chỉ một thao tác xoay là có ngay đá viên để dùng. Khi thời tiết thay đổi và không cần đá viên, bạn có thể lấy khay đá ra dễ dàng để tăng dung tích ngăn đông.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 2 cánh MR-FC29EP-BR-V không chỉ mang đến sự tiện nghi và hiệu suất hoạt động ấn tượng mà còn là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn kết hợp giữa thiết kế tinh tế và khả năng tiết kiệm năng lượng. Với những công nghệ tiên tiến, sản phẩm này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một gia đình hiện đại và bền vững.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook