0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có khay lấy nước ngoài cùng nhiều tiện ích

Ngày Đăng: 13:54 28/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) mang tới khá nhiều tiện ích, ngoài tính năng lấy nước ngoài thì model này còn có 4 cửa mở tiện lợi, có làm đá tự động, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, khử mùi vượt trội….

Đối với tính năng lấy nước ngoài, người dùng sẽ giải khát nhanh hơn. Khay lấy nước ngoài được tích hợp trên cánh tủ, bạn sẽ không phải mở cửa ra mà sử dụng ngay tại bên ngoài. Nó sẽ giúp việc giải khát diễn ra nhanh hơn, sử dụng với thao tác đơn giản hơn. Một số tiện ích khác:

Cất trữ chính xác, không phải mở cửa hoàn toàn

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có khay lấy nước ngoài cùng nhiều tiện ích
Thiết kế 4 cửa mở tiện lợi

Việc cất trữ sẽ diễn ra vô cùng hiệu quả khi người dùng không phải mở cửa hoàn toàn mỗi khi có nhu cầu. Chiếc tủ này thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới gồm 4 cánh mở tiện tợi. Bạn sẽ bao quát không gian một cách hiệu quả có thể làm giảm hơi lạnh thoát ra, từ đó hạn chế điện hao phí.

Người dùng sẽ khá ấn tượng với vẻ ngoài của chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBK) khi model này sở hữu mặt gương đen độc đáo. Tay nắm đặt chính giữa, thiết kế ẩn gọn gàng, giúp bạn dễ đóng mở hơn.

Lưu trữ hiệu quả với dung tích 540l cùng nhiều ngăn

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có khay lấy nước ngoài cùng nhiều tiện ích
Ngăn rau củ tiện lợi

Khá đơn giản, chiếc tủ này không có quá nhiều ngăn chuyên biệt và bạn sẻ dự trữ với dung tích là 540 lít. Ngăn đông hai tầng với hai cánh mở và có khay đá xoay tiện ích. Ngăn mát rộng rãi hơn gồm nhiều kệ có thể thay đổi vị trí sao cho phù hợp với kích thước thực phẩm.

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone ở chiếc tủ này sẽ có thể điều chỉnh ở hai cấp độ giữa bảo quản thịt, sữa sang rau quả. Dưới cùng là ngăn giữ ẩm cho rau củ và bạn sử dụng với 1 ngăn chứa. Tủ lạnh cũng trang bị các kệ nhỏ tại cánh giúp bạn dự trữ nhiều mặt hàng hơn.

Tiện ích với làm đá tự động cùng chuông báo cửa mở

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có khay lấy nước ngoài cùng nhiều tiện ích
Làm đá tự động

Có làm đá tự động, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK) sẽ giúp tối ưu thao tác người dùng. Không cần châm nước vào khay làm đá thủ công như trước. Thay vào đá chỉ việc châm nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát, nước từ đây sẽ được bơm lên để làm đá và cung cấp ra bên ngoài để bạn lấy nước lạnh sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X với chuông báo cửa mở

Trong quá trình sử dụng, việc bạn quên đóng cửa mỗi khi cất trữ là điều không thể tránh khỏ. Chiếc tủ này sẽ báo cho bạn biết điều này để đưa ra điều chỉnh ngay nhờ chuông cảnh báo. Như vậy sẽ làm giảm hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều và máy không phải làm việc với công suất lớn để bù lượng nhiệt tiêu hao.

Đệm cửa chống mốc, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có khay lấy nước ngoài cùng nhiều tiện ích
Đệm cửa chống khuẩn an toàn

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK) trang bị đệm cửa chống khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc hình thành. Đảm bảo luôn như mới trong suốt quá trình bạn sử dụng. Bộ phận nào có độ bám cực tốt giúp ngăn hơi lạnh thoát ra gây tốn điện, lãng phí điện. Người dùng chỉ cần đẩy nhẹ để cửa đóng đơn giản.

Có thể thấy chiếc tủ này mang tới khá nhiều tiện ích cho người dùng. Ngoài lấy nước ngoài thì model này còn có làm đá tự động, làm lạnh nhanh, chuông báo cửa mở, tiết kiệm điện, khử mùi, kháng khuẩn, điều khiển ngay tại ngoài nhờ bảng cảm ứng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook