0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi Hitachi R-B415EGV1 bạn nên biết

Ngày Đăng: 21:06 26/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình bạn. Model này với thiết kế ngăn mát trên hiện đại cùng nhiều tính năng tiên tiến hứa hẹn mang tới những tiện nghi thiết thực hơn.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter

Tính năng nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 đó là tiết kiệm điện. Model này được trang bị công nghệ Inverter giúp giảm đáng kể chi phí điện hàng tháng. Công nghệ này điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí điện năng đồng thời nó sẽ nâng cao độ bền bỉ giúp quá trình vận hành êm ái hơn.

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi Hitachi R-B415EGV1 bạn nên biết

Ngoài ra thì sản phẩm còn tích hợp cảm biến kép Eco dành cho 2 ngăn sẽ đảm bảo nhiệt độ chính xác, góp phần ngăn ngừa hao phí điện đáng kể. Dưa trên thói quen sử dụng của bạn mà cảm biến sẽ tự thay đổi công suất cho phù hợp và có thể giúp bạn tiết kiệm lên tới 16% điện năng.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với màn hình cảm ứng ngoài

Để giúp người dùng dễ quan sát và điều chỉnh nhanh chóng thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B415EGV1 đã trang bị màn hình cảm ứng trực quan ở bên ngoài. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và các cài đặt khác mà không cần mở cửa tủ. Màn hình hiển thị rõ ràng, giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thông tin cần thiết.

Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Sử dụng hệ thống làm lạnh kép với hai hệ thống làm lạnh riêng biệt cho ngăn mát và ngăn đông vì thế sản phẩm sẽ nâng cao hiệu quả lưu giữ với thời gian lên tới hàng tuần. Hệ thống này giúp duy trì độ ẩm tối ưu ở mỗi ngăn, bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, giảm tình trạng hư hỏng và biến đổi chất.

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi Hitachi R-B415EGV1 bạn nên biết

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi inverter R-B415EGV1 còn có khả năng cấp đông vượt trội, đảm bảo cho thực phẩm dẫn nhiệt nhanh hơn, giảm tình trạng biến đổi chất. Bạn sẽ cấp đông thực phẩm nhanh chóng và rút ngắn thời gian làm đá lên tới 16%.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với công nghệ ion hóa

Một tính năng hết sức nổi bật nữa ở sản phẩm đó là khử mùi và kháng khuẩn vượt trội. Với việc được tích hợp công nghệ ion hóa, giúp khử mùi hôi và diệt khuẩn trong không khí. Công nghệ này giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn.

Không những vậy, tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B415EGV1 còn có đệm cửa chống nấm mốc mang lại sự an toàn cao cho người dùng. Bộ phận này sẽ luôn được đảm bảo sạch sẽ, bạn không cần vệ sinh sau một khoảng thời gian dài sử dụng. Hơn nữa với độ bám dính tốt vì thế nó sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài đáng kể.

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi Hitachi R-B415EGV1 bạn nên biết

Ngăn lạnh chill tạo môi trường lưu trữ lý tưởng

Bạn sẽ có một không gian chứa thịt, cá cùng nhiều loại thực phẩm khác nhau bởi tủ lạnh đã trang bị ngăn lạnh chill chuyên dụng, duy trì nhiệt độ khoảng 0 độ C. Ngăn này lý tưởng để bảo quản các loại thực phẩm như thịt, cá, hải sản, giúp giữ được độ tươi ngon và hương vị trong thời gian dài hơn.

Bên cạnh đó là công nghệ Max Fresh giúp bảo quản rau, củ, quả được tươi ngon lâu hơn. Ngăn chứa thiết kế thông minh sẽ duy trì độ ẩm vượt trội, giảm tình trạng khô héo, biến đổi chất để mang tới cho bạn những món ăn chất lượng nhất.

Nhìn chung thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, tiện dụng và có nhiều tính năng tiên tiến. Với thiết kế ngăn mát trên, màn hình cảm ứng ngoài, hệ thống làm lạnh kép, công nghệ ion hóa và ngăn lạnh chill thì đây đích thị sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook