0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa LG B10API

Ngày Đăng: 10:38 24/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B10API là một thiết bị làm mát hiện đại, nổi bật với những tính năng tiên tiến, mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện nghi tối ưu. Dưới đây là một số tính năng đáng chú ý có ở sản phẩm mà bạn nên biết.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Dual inverter

Tính năng đáng chú ý đầu tiên ở điều hòa LG B10API đó là tiết kiệm điện. Model này được trang bị công nghệ Dual Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm mát, tránh tình trạng bật tắt liên tục, giúp giảm thiểu tiêu thụ điện năng đáng kể.

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa LG B10API

Như vậy với sự trang bị này thì bạn sẽ không cần quá quan ngại khi sử dụng, điều hòa sẽ không ảnh hưởng nhiều tới hóa đơn điện hàng tháng của gia đình bạn. Hơn nữa nó còn nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ của máy nén, hoạt động bền bỉ sau thời gian dài.

Điều hòa LG B10API làm lạnh nhanh Jet Cool

Với chế độ Jet Cool, điều hòa LG giá rẻ B10API có khả năng làm lạnh nhanh chóng, mang đến sự mát mẻ tức thì cho căn phòng. Khi kích hoạt chế độ này, máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa để giảm nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Như vậy sự oi bức khó chịu của thời tiết ngày Hè sẽ được đầy lùi sau khoảng 3 phút.

Ngoài khả năng làm mát, điều hòa còn được tích hợp tính năng sưởi ấm, giúp duy trì nhiệt độ ấm áp trong những ngày lạnh giá. Chế độ sưởi ấm hoạt động bằng cách đảo ngược chu trình làm lạnh, hấp thụ nhiệt từ không khí bên ngoài và tỏa nhiệt vào trong phòng.

Hệ thống lọc khí tiên tiến bảo vệ người dùng

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa LG B10API

Với việc sở hữu hệ thống lọc khí tiên tiến, bao gồm bộ lọc kháng khuẩn và bộ lọc bụi. Bộ lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc có trong không khí, đảm bảo bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe. Bộ lọc bụi giúp loại bỏ các hạt bụi, phấn hoa và các chất gây dị ứng, tạo nên bầu không khí trong lành và dễ chịu.

Chế độ ngủ thông minh vận hành hiệu quả

Chế độ ngủ là một tính năng tiện lợi trên điều hòa LG inverter B10API, giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió, tạo ra môi trường ngủ lý tưởng với nhiệt độ mát mẻ và luồng gió nhẹ nhàng. Như vậy những giấc ngủ của bạn luôn được đảm bảo, nâng cao tinh thần và thể chất.

Bên cạnh đó thì model này còn có chế độ gió dễ chịu, tránh thổi trực diện gây cảm lạnh, buốt giá. Đảm bảo khi sử dụng lâu bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, tránh tình trạng khô da và rát cổ. Tính năng này sẽ thích hợp với những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ.

Một vài tiện ích khác ở điều hòa LG B10API

Ngoài những tính năng chính kể trên, điều hòa LG 2 chiều B10API còn được tích hợp một số tiện ích khác, bao gồm:

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa LG B10API
  • Chức năng tự làm sạch: Giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc tích tụ trên dàn lạnh, đảm bảo không khí trong lành và kéo dài tuổi thọ của điều hòa.
  • Chế độ hẹn giờ: Cho phép người dùng cài đặt thời gian bật/tắt điều hòa tự động, mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm điện năng.
  • Màn hình hiển thị LED: Hiển thị thông tin nhiệt độ, chế độ hoạt động và các thông tin khác, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh cài đặt.
  • Điều khiển qua LG ThinQ: Với khả năng kết nối wifi tiện lợi và thông qua ứng dụng LG ThinQ người dùng sẽ cài đặt nhiệt độ, điều chỉnh hiệu quả ở bất cứ đâu.

Tóm lại thì điều hòa LG 9000 B10API sở hữu tính năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, sưởi ấm hiệu quả. Đi cùng chế độ tự làm sạch, kết nối wifi, hẹn giờ, chuẩn đoán lỗi… đây đều là những tính năng hết sức nổi bật, hứa hẹn mang tới nhiều tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook