0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter model cao cấp nào thích hợp cho gia đình đông người?

Ngày Đăng: 08:02 11/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm cao cấp của Hitachi đó là model R-M800PGV0(GBK) và chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này có dung tích lên tới 590 lít sẽ rất thích hợp cho những gia đình đông người sử dụng. Sản phẩm ấn tượng với 3 cửa mở cùng vẻ ngoài sang trọng và rất nhiều tính năng nổi bật được tích hợp giúp hiệu quả sử dụng cao hơn.

R-M800PGV0(GBK) có dung tích 590 lít

Sở hữu dung tích cực lớn vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn. Đáp ứng thoải mái cho mọi gia đình, đặc biệt những hộ có đông người sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian mua sắm. Bên trong chiếc tủ này có nhiều ngăn trữ cùng cách bố trí tương đối linh hoạt.

Tủ lạnh Hitachi inverter model cao cấp nào thích hợp cho gia đình đông người?
Dung tích 590 lít

Tủ lạnh Hitachi có dung tích ngăn lạnh 364 lít

Ngăn lạnh thích hợp để dự trữ ngắn hạn một số loại thực phẩm như: rau quả, đồ uống, các đồ ăn sẵn, ăn giở…. Trong ngăn có 3 kệ vô cùng linh hoạt giúp bạn trữ hiệu quả. Đặc biệt trang bị ngăn rau quả riêng biệt với cánh mở độc lập vô cùng tiện. Đáp ứng nhu cầu chính xác mà không phải mở tủ hoàn toàn.

Tủ lạnh Hitachi có dung tích ngăn đá 226 lít

Dung tích ngăn đá cũng khá lớn, tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) trang bị 3 kệ bên trong cùng 3 ngăn thiết kế kín giúp bạn dự trữ lâu dài một số mặt hàng thiết yếu. Đảm bảo chúng không bị nhiễm mùi và tiện ích hơn khi có khay đá xoay. Với 2 nút cơ học sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả, lấy đá dễ dàng.

Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh R-M800PGV0

Tủ lạnh Hitachi inverter model cao cấp nào thích hợp cho gia đình đông người?
Công nghệ làm lạnh kép

Mặt gương đen tràn viền: Sở hữu thiết kế ấn tượng, tủ lạnh trang bị 3 cửa mở tiện lợi cùng kiểu dáng đẳng cấp. Thiết kế Side By Side với mặt gương tràn viền, tạo mặt phẳng tinh tế và kết hợp với gam màu đen sẽ mang tới sự sang trọng nhất định.

Làm lạnh cực mạnh mẽ: Máy nén với hiệu suất cao có khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài lên đến 60 độ C. Bên trong ổn định với môi trường lý tưởng, duy trì bảo quản vượt trội.

Không cần ổn áp: Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) có thể hoạt động ổn định trong dãy điện áp 130v-300v ngay cả khi không cần dùng đến ổn áp. Phù hợp với lưới điện Việt Nam, bạn sẽ không lo hư hỏng, đoản mạch.

Tủ lạnh Hitachi inverter model cao cấp nào thích hợp cho gia đình đông người?
Công nghệ cách nhiệt chân không

Giữ lạnh lâu tới 15 giờ: Sự kết hợp của công nghệ VIP cùng máy nén duy trì làm lạnh ổn định sẽ giúp thực phẩm giữ lạnh lâu tới 15 giờ. Hạn chế hơi lạnh thất thoát và bạn sẽ yên tâm bảo quản ngay khi mất điện.

Chế độ Quick Cooling: Khi kích hoạt chế độ này sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn tới 8% so với chế độ thông thường. Phù hợp với nhiều mục đích, đặc biệt khi cần làm lạnh ngay.

Bộ lọc Triple Power: Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) trang bị bộ lọc 3 lớp sẽ ngăn chặn chất gây mùi như hành, tổi, cá, giấm và diệt trừ 99% vi khuẩn. Mang tới sự an toàn cao cho người dùng.

Chiếc tủ lạnh cao cấp 3 cánh này hiện đang có giá bán khoảng 42.500.000₫. Sản phẩm có nhiều điểm nổi bật và dung tích lớn 590 lít khá thích hợp với những gia đình có đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook