0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter có gì nổi bật tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 04:47 08/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Hitachi inverter phong phú về kiểu dáng cũng như kích thước của tủ

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ là dòng thương hiệu nổi tiếng được các chuyên gia hàng đầu của nhật bản nghiên cứu và cho ra đời. Sản phẩm được thiết kế với nhiều dung tích tủ 200 lít đến 582 lít cho người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình với nhiều màu sắc phong phú tạo điểm nhấn cho người dùng . Cùng với các loại tủ từ 2 cánh đến 6 cánh cho gia đình thoải mái lựa chọn sao cho vừa kích thước với không gian của căn bếp nhà mình

Ngoài ra lựa chọn tủ lạnh Hitachi inverter cho gia đình bạn có nhiều lựa chọn hơn từ những sản phẩm có mức giá bình dân, cho đến những sản phẩm có thiết kế cao cấp đem lại sự tinh tế và sang trọng cho không gian của gia đình bạn.

Có thể nói tủ lạnh Hitachi inverter luôn được nhiều người yêu thích và đánh giá cao về các mẫu thiết kế của mình. Đặc biệt với các loại tủ lạnh side by side Hitachi inverter có thiết kế cửa như loại tủ 6 cửa, loại tủ 5 cửa, loại tủ 3 cửa, loại tủ 2 cửa với thiết kế cho người dùng có thể tối ưu việc sử dụng và sắp xếp đồ ở cửa rất thông minh giúp bạn tiện lợi hơn trong khi thao tác, cũng như có thể chứa thêm được nhiều đồ hơn.

Bên cạnh đó thì các thiết kế hiện đại khác như vòi lấy nước mát và bảng điều khiển phía ngoài cũng làm cho chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ thêm tiện lợi và hiện đại hơn cho người dùng. Một số sản phẩm còn được thiết kế ngăn đá phía dưới tạo điệu kiện thuận lợi hơn cho người dùng.

2. Công nghệ làm lạnh nổi bật chỉ có trên tủ lạnh Hitachi inverter

Một ưu điểm nổi bật mà được nhiều người thích ở sản phẩm tủ lạnh Hitachi inverter còn bởi sản phẩm tủ lạnh inverter Hitachi ngăn đá trên của thương hiệu này luôn được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay không chỉ làm lạnh và bảo quản thực phẩm hiệu quả tốt nhất mà còn không tiêu hao nhiều điện năng giúp bạn tiết kiệm tối đa mức tiêu thụ điện cho gia đình vag hàng tháng, Thực phẩm cũng được bảo quản tốt hơn, hơi lạnh được được bao trùm toàn bộ các ngăn bên trong tủ làm thực phẩm không bị héo úa hay mất đi giá trị dinh dưỡng của từng loiaj thực phẩm

Trong đó có công nghệ làm lạnh Air Jet Flow đây là một công nghệ được ứng dụng trên dòng tủ lạnh Hitachi 2 cánh với dung tích nhỏ. Với việc sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển đều khắp bên trong tủ lạnh giúp là lạnh đều đến mọi ngóc ngách giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất Thực phẩm được bảo quản với thời gian lâu nhất tránh hư hại của thực phẩm làm lãng phí

Đặc biệt công nghệ làm lạnh kép được ứng dụng khá nhiều ở các sản phẩm cao cấp của tủ lạnh Hitachi side by side. Với công nghệ này ngăn lạnh và ngăn đông được làm lạnh độc lập giúp hơi lạnh phân bố đều khắp tủ. Với các sản phẩm sử dụng công nghệ này sẽ bạn tránh được tình trạng rau quá bị đóng đá ở ngăn mát. Tiết kiệm điện cho gia đình rất nhiêu.

3. Tiết kiệm điện tối ưu cho dòng tủ lạnh Hitachi inverter

Một trong những điều mà người tiêu dùng quan tâm là chế độ tiết kiệm điện tiên tiến của tủ lạnh Hitachi inverter. Chế độ tiết kiệm điện được thiết kế rất đặc biệt nhằm hạn chế tối đa tiêu hao điện năng. Khi chế độ tiết kiệm chuông sẽ báo khi bạn mở cửa tủ

Tủ lạnh Hitachi Inverter ngăn đá dưới tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với các dòng tủ lạnh giá rẻ thông thường khác bởi được trang bị công nghệ biến tần Inverter và cả công nghệ cảm biến nhiệt eco. Sử dụng tủ lạnh Hitachi inverter còn giảm 5% lượng điện năng tiêu thụ.

Nhìn chung với giá thành khá hợp lý từ 6 triệu trở lên bạn đã có thể sắm cho mình chiếc tủ lạnh sang trọng phù hợp với căn bếp và đáp ứng đủ nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình trong nhiều ngày. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook