0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Bosch side by side cao cấp mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 15:46 12/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn đọc những chiếc tủ lạnh Bosch side by side cao cấp mà bạn không nên bỏ lỡ, Hãy cùng tham khảo nhé

1.Tủ lạnh Bosch side by side inverter 639 lít KAD92SB30 serie 8

Tủ lạnh Bosch side by side cao cấp mà bạn không nên bỏ lỡ
  • Tủ lạnh side by side Bosch KAD92SB30 series 8 thiết kế gam màu đen sang trọng thời thượng, đẳng cấp, cùng với các tính năng thông minh bậc nhất thế giới, giúp cho thực phẩm bên trong luôn luôn được tươi ngon tuyệt đối.
  • Tủ lạnh Bosch KAD92SB30 có cảm biến nhiệt độ bên trong tủ qua đó đưa tín hiệu đến máy nén để điều chỉnh hiệu quả nhất và tiết kiệm năng lượng. Cùng với màn hình điều khiển cảm ứng với cácvị trí nút điều khiển được thiết kế tinh tế và dễ dàng sử dụng.
  • Không chỉ vậy, hai hệ thống làm lạnh riêng biệt với 2 bảng điều khiển khác nhau, hệ thống này cho phép bạn điều khiển riêng biệt từng vùng: vùng lạnh và vùng đông. Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị đèn LED giúp người sử dụng có thể dễ dàng xắp sếp và lựa chọn thực phẩm dễ dàng nhất.

2.Tủ lạnh side by side Bosch 562 lít KAD93AIEP series 6

Tủ lạnh side by side Bosch cao cấp mà bạn không nên bỏ lỡ
  • Tủ lạnh Bosch KAD93AIEP là model tủ lạnh side by side làm đá tự động cho phép lấy đá lấy nước ngoài đang được người dùng ưu tiên lựa chọn. Với thiết kế hiện đại, sang trọng sản phẩm này tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp. Trong tủ lạnh được chia làm ngăn kệ giúp cho mọi người có thể sắp xếp và chia được thực phẩm gọn gàng, sạch sẽ. Tủ có dung tích tổng là 562 lít phù hợp với những gia đình trên 6 thành viên.
  • Tủ lạnh side by side Bosch KAD93AIEP được trang bị thêm Hệ thống MultiAirflow giúp tủ lạnh phân phối khí đồng đều tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm. Ngoài ra tủ còn có công nghệ Superfreezing giúp làm đông thực phẩm ở mức độ nhất định mà người dùng sử dụng thực phẩm không phải ra đông.
  • Bosch đã đặt tên cho sự tương tác thông minh của cảm biến nhiệt độ, thiết bị điện tử và máy nén: Công nghệ tương tác biến tần thông minh. Cảm biến nhiệt độ liên tục theo dõi nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh được tích hợp sẵn. Các thay đổi ngay lập tức được chuyển tiếp đến hệ thống điện tử để đảm bảo rằng máy nén điều chỉnh hiệu suất của nó theo tình hình hiện tại. Điều đó giúp cho tủ lạnh Bosch 562 lít KAD93AIEP tiết kiệm năng lượng điện tối ưu. Vì vậy, người dùng sẽ không cần lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện.

3.Tủ lạnh Bosch side by side inverter 636 lít KAD92HI31 serie 8

Tủ lạnh Bosch cao cấp mà bạn không nên bỏ lỡ
  • Và cuối cùng, Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là tủ lạnh Bosch inverter side by side 636 lít KAD92HI31 serie 8. Sở hữu thiết kế sang trọng với bề mặt inox hạn chế bám vân tay và trầy xước.
  • Tủ lạnh Bosch KAD92HI31 với khay chứa lớn và sâu giúp chứa những đồ vật ngoại cỡ như bánh và Pizza. Ngoài ra, tủ lạnh còn có cảm biện nhiệt độ FreshSense điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ hoàn hảo và phù hợp nhất với môi trường bên ngoài.
  • Không chỉ vậy, thông qua ứng dùng trên điện thoại và kết nối wifi, bạn có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng của tủ để đưa ra biện pháp bảo hành tối ưu nhất. Không những vậy với ngăn VitaFresh plus người dùng có thể dự trữ rau củ quả gấp 2 lần thông thường.

Bài viết trên đây, Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc mẫu tủ lạnh Bosch side by side cao cấp mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng rằng bài viết trên có thể giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình của mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook